เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หลังจากที่เป็นข่าวออกมา คนดังในวงการบันเทิงและแฟนคลับต่างส่งกำลังใจ และแห่มอบของช่วยเหลือ หนุ่มอาทิตย์ ริวหลังจากที่ได้เผยเล่าเรื่องราวชีวิตตัวเองหลังหายไปจากวงการบันเทิงหลายปี  และก็สามารถกลับมาติดตาม ความเคลื่อนไหวของริวอาทิตย์ได้จากโซเชียลอย่างเฟซบุ๊ก Ryu Atith แต่ว่าล่าสุด เฟซบุ๊กของริวอาทิตย์ออกมาโพสต์จนหลายคนสงสัยต่างถามว่าเกิดอะไรขึ้นเมื่อจู่ๆโพสต์บอกว่า

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สวัสดีตอนเช้าวันอาทิตย์ที่สดใส ขอให้มีแต่สิ่งดีๆเข้ามา สิ่งไม่ดีทิ้งไว้ข้างหลัง เราต้องก้าวไปต่อ ใครที่คิดจะทำลายทำร้ายกัน เลิกเถอะนะครับ ผมไม่เคยยุ่งเรื่องของคุณเลยนะครับ สาวน้อย น้ำฝน เรนนี่ และคุณมด(ชาย)กลุ่มคนที่ร่วมกับคุณหนุ่ม จะพยามจะทำลายชื่อเสียง เราก็ไม่เคยติดค้างอะไรกัน เงินที่คุณมี เก็บไว้ดูแลตนเองอย่าเที่ยวเอาเงินไปฟาดหัวใครให้ทำในสิ่งที่คนอื่นไม่เต็มใจทำ ผม รู้หมดและจะใจเย็นที่จะอภัย เราอย่ามาเป็นศัตรูกันโดยไม่จำเป็นเลยครับ ทั้งๆที่ผมก็รัก เคนะครับ รู้หมด แต่ถ้ายังไม่ปล่อยผ่าน มันก็จบแบบงงๆแน่ครับ ทั้งวงใน วงนอก เตือนครั้งที่1.”

 

ต่อมาโพสต์บอกต่อว่าผมอยากคุยกับคุณ หนุ่มกรรชัย นัดกินกาแฟกันนะพี่ ทานข้าวกัน ร้านบ้านท่าน้ำนนท์และบอกว่าคุณหนุ่มกรร เจ้าพ่อสื่อ ช่อง3 เบอร์ติดต่อกับผม นัดคุยหน่อยครับ แต่ไปหาได้ถ้าอยากพบในรายการ โหน

 

ซึ่งงานนี้แฟนคลับต่างบอกว่า เป็นห่วงไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น บ้างก็บอกว่า หนุ่มริวอาจหมายถึงการร่วมงานกันกับหนุ่มกรรชัยหรือเปล่า ซึ่งก็ต้องรอติดตามกันต่อไปว่าสิ่งที่หนุ่มริวโพสต์หมายถึงอย่างไร