เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
พล.ต.ต. อาชยน ไกรทอง โฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เป็นตัวแทนสำนักงานตำรวจแห่งชาติเข้าร่วมงานประกาศรางวัล Thailand Social Awards ครั้งที่ 11 จัดโดยบริษัท ไวซ์ไซท์ (ประเทศไทย) จำกัด
โดยสำนักงานตำรวจแห่งชาติได้รับรางวัล 1 ใน 5 หน่วยงานที่ทำผลงานยอดเยี่ยมบนโซเชียลมีเดียจากกลุ่มหน่วยงานรัฐและรัฐวิสาหกิจ (Finalist of Best Brand Performance on Social Media) โดยคำนวณคะแนนจากทั้ง 3 ช่องทางที่ตำรวจใช้ในการสื่อสารกับประชาชน ทั้ง Facebook: สำนักงานตำรวจแห่งชาติ, Twitter: สำนักงานตำรวจแห่งชาติ และ YouTube: Policetv UCI MEDIA
สำหรับรางวัลผลงานยอดเยี่ยมบนโซเชียลมีเดียจากกลุ่มหน่วยงานรัฐและรัฐวิสาหกิจ พิจารณาจากหน่วยงานต่างๆ กว่า 3,000 หน่วย มีหน่วยงานภาครัฐและรัฐวิสาหกิจที่ได้รับรางวัล เช่น การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยได้รับรางวัลชนะเลิศ กรมควบคุมโรค, วุฒิสภา, กระทรวงต่างประเทศ, กระทรวงสาธารณสุข และสำนักงานตำรวจแห่งชาติ
พล.ต.ต. อาชยน กล่าวว่า ผลสำเร็จของรางวัลดังกล่าวเป็นการขับเคลื่อนตามนโยบายของ พล.ต.อ. ดำรงศักดิ์ กิตติประภัสร์ ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ที่ให้ ตำรวจสื่อสารและทำความเข้าใจกับพี่น้องประชาชนทุกรูปแบบ สร้างการเข้าถึงที่ง่าย ให้ตำรวจกับประชาชนใกล้ชิดกันบนโลกออนไลน์มากยิ่งขึ้น พร้อมช่วยเหลือ ให้คำแนะนำ และรับฟังปัญหา นำมากำหนดเป็นแนวทางการทำงานในการดูแลความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของพี่น้องประชาชน
แต่งานนี้ชาวเน็ตกลับเห็นต่าง เพราะคิดว่าที่ได้รางวัลนี้ไม่ได้มาจากเรื่องดีๆ แต่เป็นเรื่องแย่ๆซะส่วนใหญ่ โดยต่างมาแสดงความคิดเห็นไปต่างๆนานา
ข่าวที่เกี่ยวข้อง