เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

 

เรียกว่าทุกอาทิตย์ปลายสัปดาห์ พี่อ้อย–นภาพร ไตรวิทย์วารีกุล และ พี่ฉอด–สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา CEO บริษัท CHANGE2561 จะต้องมาหน้าจอรอรับฟังพร้อมให้คำปรึกษากับทุกคนที่หัวใจอ่อนล้าอ่อนแรงไร้เรียวแรงจากพลัง ซึ่งโจทย์ใน วัน ศุกร์ที่ 24 กุมภาพันธ์ นี้ พี่อ้อย & พี่ฉอด พร้อมส่งพลังและรับฟังหัวใจที่อ่อนล้าของ สาวหล่อ ที่ต้องกลายมาเป็น “คุณแม่เลี้ยงเดี่ยว” หลังจากเปิดใจคบกับเกย์ ต่างคนต่างเปิดใจให้กัน ตกลงคบกันใช้ชีวิตคู่ แต่สุดท้ายโดนเทให้เป็น “แม่เลี้ยงเดี่ยว”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ถาม เพราะว่าเขานึกว่าเราเป็นผู้ชาย
สาวหล่อ : ตั้งแต่แรกเราก็บอกว่าเราเป็นทอมนะ ไม่ใช่เกย์นะ แต่เขาเป็นเกย์ครับ
สาวหล่อ : เราก็เปิดใจให้เขา เขาก็เปิดใจให้เราก็เลยตกลงคบกัน คบกันมา 2 ปีเขาอยากจะมีลูกด้วยกัน พอมีลูกด้วยกันแล้วเขาเริ่มเปลี่ยนไปมักจะติดเที่ยวแล้วเพื่อนเราก็มาบอกเราว่าแฟนเธอมาเที่ยวกับผู้ชายนะ ถ่ายรูปมาให้ดูมีจับมือถือแขนอะไรกันแล้วก็มีข้อความแอปพลิเคชัน ให้เขาออกไปหารอบนึง อยากเจอเขาอีกรอบแล้วเขาเป็นไม่ใช่ครั้งแรกเราก็ทำใจไว้ตั้งแต่รู้ว่าเขาเปลี่ยนไปแล้ว ถามว่ารักไหม รักครับ แต่ในเมื่อเขาอยากจะไป เราก็ต้องปล่อยให้เขาไปเราก็บอกเขาว่างั้นไม่เป็นไรเรื่องลูกเดี๋ยวเลี้ยงเอง

เวลาจะเยียวยาทุกสิ่ง คงจะเป็นเรื่องจริง เมื่อต้อง “ตัดใจ” จากใครสักคน อยากรู้ว่าแต่ละคนกว่าจะผ่านมันมาได้ต้องใช้เวลาแค่ไหน? เวลา 22.30 น. พี่อ้อยพี่ฉอดตัวต่อตัว ในวัน ศุกร์ ที่ 24 กุมภาพันธ์ นี้ ทางช่อง อมรินทร์ทีวีเอชดีช่อง34