เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สิ่งนี้อาจทำให้เจ็บหัวใจ !!! เอสเธอร์ เก็บข้อมูลลับของ โก้ และ กิ๊ฟ ไว้เป็นหลักฐานชิ้นสำคัญ ใน CLUB FRIDAY THE SERIES 14 LOVE&BELIEF ตอน ดวงสมพงษ์ (ตอนจบ)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เพราะความรักเป็นเรื่องที่ไม่แน่นอนที่สุดในโลก จะกี่หมอดูก็ยืนยันความรักของเราไม่ได้จะเป็นอย่างไร คำว่า ดวงสมพงษ์ อาจจะมีจริงทำให้เรามาเจอกัน แต่ความรักเป็นเรื่องของคนสองคนว่าจะช่วยดูแลความรักของเราไปได้ไกลแค่ไหน ใน CLUB FRIDAY THE SERIES 14 LOVE&BELIEF ตอน ดวงสมพงษ์ ผลิตโดย CHANGE2561 เมื่อความรักของ ปาย (เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา ) กับ พิง (โก้ วศิน) มาถึงจุดที่ทำให้หัวใจของ ปาย ต้องแตกสลายเป็นเสี่ยงๆเพราะความไว้ใจกลับมาทำลายหัวใจ


สำหรับ ตอนจบนี้ ความร้ายของ จริงใจ (กิ๊ฟ สิรินาถ) ที่จะทำร้ายหัวใจของ ปาย (เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา) ยังคงเดินหน้าต่อ ด้วยการไปขอความร่วมมือจาก พี่ท็อป (อั๊ต อัษฎา) โดยใช้จุดอ่อนในความรักที่ พืท็อป มีให้กับ พิง (โก้ วศิน) มาอยู่ในแผนของตัวเอง แต่ใดๆในส่วนของฝั่ง ปาย ก็มีหลักฐานเด็ดชิ้นสำคัญเก็บไว้ในมือเช่นเดียวกัน


งานนี้แผนของ จริงใจ จะทำสำเร็จหรือไม่ พี่ท็อป พี่ชายที่แสนดีจะหลงกลข้อเสนอของ จริงใจ หรือเปล่า และ ปาย จะให้โอกาสกับ พิง หรือไม่ ติดตามชมได้ใน CLUB FRIDAY THE SERIES 14 LOVE&BELIEF ตอน ดวงสมพงษ์ (ตอนจบ) วัน ศุกร์ ที่ 24 กุมภาพันธ์ นี้ เวลา 21.15 น. ทางช่องวัน31 และสามารถติดตามรายละเอียดต่างๆ รวมถึงข่าวสารเพิ่มเติมได้ทาง https://www.facebook.com/change2561