เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า ที่ฮ่องกงเกิดเหตุคดีฆาตกรรมสะเทือนขวัญ โดยเหยื่อคือแอ็บบี ชอย (Abby Choi)” นางแบบชื่อดังและอินฟลูเอนเซอร์สาววัย 28 ปี ซึ่งหายตัวไปก่อนหน้านี้เธอปรากฏตัวครั้งสุดท้ายในวันอังคาร(21 ..) ที่ผ่านมา จากนั้นในวันพุธ เจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้รับการแจ้งความว่าเธอหายตัวไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ต่อมา เจ้าหน้าที่ตำรวจพบชิ้นส่วนที่คาดว่าจะเป็นของแอ็บบีเมื่อวานนี้ (24 ..) ที่บ้านเช่าหลังหนึ่งในหมู่บ้านหลงเหว่ย เขตไท่โปของฮ่องกง ซึ่งสื่อฮ่องกงให้คำนิยามสถานที่นี้ว่าเป็นร้านขายเนื้อมนุษย์ที่น่าสยดสยอง

อลัน จง ผู้กำกับหน่วยอาชญากรรมภูมิภาคเกาลูนตะวันตก เปิดเผยว่า บ้านเช่าหลังนี้มี 3 ชั้น ซึ่งเป็นบ้านที่ไม่มีการตกแต่ง ไม่มีเฟอร์นิเจอร์เหลืออยู่เลย มีเพียงโซฟาและโต๊ะเท่านั้น

เจ้าหน้าที่ตำรวจยังพบหม้อต้มซุป 2 ใบที่มีเนื้อเยื่อมนุษย์และขาผู้หญิงสองข้างถูกยัดอยู่ในตู้เย็นโดยไม่พบส่วนศีรษะ ลำตัว และมือ

อลันบอกว่าคดีนี้เป็นการไตร่ตรองไว้ก่อนและมีการวางแผนมาอย่างดีชิ้นส่วนศพที่เราพบอยู่ในตู้เย็นมีขาของผู้หญิง 2 ข้างเรายังคงพยายามตามหาศีรษะ ลำตัว และมือของเธอ ซึ่งเราเชื่อว่าถูกกำจัดไปแล้ว

 

คาดว่าสถานที่ที่ใช้หั่นศพคือชั้นล่างสุดของบ้าน ซึ่งถูกจัดเตรียมอย่างดีให้เป็นสถานที่สำหรับหั่นแยกชิ้นส่วนศพตำรวจพบว่า แฟลตดังกล่าวถูกฆาตกรเลือดเย็นจัดสถานที่อย่างพิถีพิถันมีเครื่องมือที่ใช้แยกชิ้นส่วนร่างกายมนุษย์ถูกพบในบ้านเช่านี้ ทั้งเครื่องบดเนื้อ เลื่อยไฟฟ้า เสื้อกันฝนแบบยาว ถุงมือ และหน้ากากเฟซชิลด์อลันกล่าว

ตำรวจยังพบกระเป๋าถือสีม่วงที่เป็นของแอ็บบี ซึ่งภายในมีเอกสาระบุตัวตนของเธอเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ระบุว่า คดีฆาตกรรมโหดนี้ น่าจะมีมูลเหตุจูงใจมาจากการต่อสู้แย่งชิงเงินมูลค่าหลายหมื่นล้านดอลลาร์ฮ่องกงระหว่างแอ็บบี กับอดีตสามีและครอบครัวของสามี

อลันกล่าวว่า ตำรวจเริ่มดำเนินการสืบสวนทันทีหลังจากได้รับรายงานว่าแอ็บบีหายตัวไป และพวกเขาได้ติดต่อพี่ชายพ่อ และแม่ ของอดีตสามีแอ็บบี แต่ทั้งสามคนให้การเท็จเพื่อพยายามช่วยเหลืออดีตสามีของแอ็บบี จึงดำเนินการจับกุม ซึ่งยังไม่ชัดเจนว่า เป็นข้อหาขัดขวางการทำงานของเจ้าหน้าที่ หรือสมรู้ร่วมคิดในคดีฆาตกรรม หรือทั้งคู่

 

พวกเขาสร้างเรื่องโกหกมากมายเพื่อทำให้เราเข้าใจผิดอลันกล่าว พร้อมเสริมว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจเสียเวลาไปกับคำลวงของทั้งสามไม่น้อย ทั้งนี้ บ้านเช่าหลังที่พบชิ้นสวนศพถูกเช่าโดยพ่อของอดีตสามี ขณะที่ตัวของอดีตสามีวัย 31 ปีนั้น ขณะนี้อยู่ระหว่างการตามล่าตัวมาสอบสวน

Cr. SCMP