เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ปล่อยคลิปออกมาไม่ทันข้ามวัน สำหรับนางเอกสาว ใหม่ ดาวิกา เผยคลิปยูทูบรวมตัวนางเอกแก๊ง.ม้ามาชาเลนจ์ตอบคำถามสุดลับ โดยมีเพื่อนซี้อย่าง 3 นางเอก มาร์กี้ ราศรี, มิว นิษฐา, มิ้นต์ ชาลิดา มาร่วมตอบคำถามสุดลับแบบไม่มีกั๊ก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

 

และช่วงหนึ่งของคลิป มีตอนหนึ่งที่มิวนิษฐาจับฉลากได้คำถามว่าเคยไปออกอีเวนต์แล้วเจอกันซีนไหมทำเอามิวถึงกับลั่นว่าไม่อยากได้คำถามนี้ มาร์กี้บอกว่าฉันว่าโดนทุกคนด้านมิ้นต์เสริมว่า และโดนคนเดียวกันซึ่งมิวเล่าถึงเหตุการณ์ที่ดาราคนหนึ่งหายตัวไปก่อนเริ่มงาน มาเจออีกทีบนเวทีคือเปลี่ยนชุดแล้ว และใหม่เล่าว่าดาราคนนี้ยืนโพสท่าบนเวทีจุดเดียวกับใหม่ตอนเดินแบบด้วย

 

ล่าสุดในโลกโซเชียลได้มีการขุดคลิปวีดีโองานอีเวนต์เครื่องเพชรงานหนึ่งที่มี ใหม่มิวมิ้นต์ ได้ไปร่วมงานเดินแบบ  และยังมีดาราระดับนางเอกมาร่วมงานอีกหลายคน และมีดาราที่ในตอนแรกใส่ชุดโทนเดียวกับ มิวมิ้นต์ แต่หลังจากนั้นเปลี่ยนชุดเป็นสีโทนเดียวกับใหม่ และยืนโพสท่าอยู่ที่จุดหนึ่ง และหลังจากนั้นใหม่ก็เดินมายืนอยู่ตำแหน่งเดียวกันก่อนจะเดินไปข้างหน้าด้วย

 

 

ล่าสุดดูเหมือนว่าจะเกิดเป็นดราม่าแรง จนเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ตีกลับไปที่ใหม่และแก๊งนางเอก .ม้า ว่าเขาใจการเม้าท์กันเป็นเรื่องปกติ แต่ไม่ควรนำมาออกสื่อ เพราะมีผลกระทบกับคนอื่น และยังออกมาพูดอยู่ฝ่ายเดียว ยังไม่ได้ฟังความจากอีกข้าง และมีบางคนมองว่าการการที่มาร์กี้ อัดเสียงแล้วเอาไปให้คนอื่นฟัง ต้องมีต้นสายปลายเหตุ คงไม่มีใครอยู่ดีๆ มาพูดว่าดูสิใครจะอยู่ในวงการได้นานว่ากัน

 

ล่าสุด ใหม่ดาวิกา ก็ได้เคลื่อนไหว ผ่านทวิตเตอร์ และก็ได้ทวีตขอโทษหลังทราบกระแสดราม่า โดยระบุว่าผิดจริงต้องยอมรับค่ะ..ดาวิขอโทษกับคอนเทนต์นี้จริงๆ ค่ะ ดาวิจะนำไปเป็นบทเรียนและปรับปรุง (และจะเลิกทำคอนเทนต์นี้) ถ้าใครไม่พอใจรบกวนว่าและติที่ดาวิคนเดียวนะคะ และหยุดโยงหยุดคิดกันไปเองนะคะ.. สุดท้ายนี้ดาวิขอบคุณสำหรับคนที่เข้าใจนะคะ