เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

‏ปล่อยคลิปออกมาไม่ทันข้ามวัน สำหรับนางเอกสาว ใหม่ ดาวิกา ได้ลงคลิปในยูทูบรวมตัวนางเอกแก๊ง.ม้ามาชาเลนจ์ตอบคำถามสุดลับ โดยมีเพื่อนซี้อย่าง 3 นางเอก มาร์กี้ ราศรี, มิว นิษฐา, มิ้นต์ ชาลิดา มาร่วมตอบคำถามสุดลับแบบไม่มีกั๊ก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

และช่วงหนึ่งของคลิป จับฉลากได้คำถามแรงมากเคยร่วมงานกับใครแล้วไม่โอเคที่สุด และไม่ขอร่วมงานด้วยอีกซึ่งทางเพื่อนๆอีกสามคนก็บอกว่า ยอมโดนลงโทษมั้ย งานนี้สาวมาร์กี้ลั่น ไม่ พร้อมกับเล่าเรื่องสุดอึ้ง ตัวเองไม่เคยมีเรื่องอะไรกับใครเลย มิวเสริมขึ้นด้วยว่า มาร์กี้เป็นคนที่ชิลที่สุดแล้ว ส่วนใหม่ บอกทรงพี่กี้ไม่น่ามีเรื่อง จากนั้น มาร์กี้ก็เล่าต่อว่า มีแค่คนเดียว เขาเคยพูดกับฉันว่า คอยดูว่าใครจะอยู่ในวงการนี้ได้นานกว่ากัน แต่ที่พีคไปกว่านั้นคือมาร์กี้อัดคลิปเสียงเอาไว้

 

มาร์กี้ เล่าต่อ เชื่อไหม พอเสร็จนะไปหาเพื่อนทุกคนแล้วบอกว่า เราขอไม่อธิบายอะไรนะ ให้ฟังเสียง ทุกคนนิ่งเงียบแล้วฟังเสียงแล้วทำท่าซู้ด โอ้มายก๊อด อันที่ฟังแล้วแบบ แกมันโง่เอง ใครจะอยู่วงการนี้ได้นานกว่ากันมิว บอก ทำไมมันถึงใช้คำพูดได้โหดร้ายอย่างนี้ บอกสิเป็นใคร

งานนี้หลังจากที่ประเด็นดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ก็เอาต่อมเผือกของชาวโซเชียลทำงาน แห่ขุดคลิป ขุดข่าวเก่าๆ ในอดีต รวมถึงคอมเมนต์อัดษรย่อดาราที่คาดว่าน่าจะใช่ อาทิเช่น บล , เป็นต้น

 

งานนี้ล่าสุด มาร์กี้เคลื่อนไหวผ่านสตอรี่อินสตราแกรม โดยระบุว่าไม่ใช่เบลล่านะทุกคน ไม่เคยมีเรื่องกับเบลล่าทั้งในอดีตและปัจจุบันค่ะ

แต่ดูเหมือนว่าหลังจากมาร์กี้ออกมาพูดแล้วว่าไม่ใช่เบลล่า ราณี แต่ชาวโซลเชียลต่างทัวร์จอดที่ใต้รูปภาพในอินสตราแกรมของ สาวมาร์กี้ กันอย่างสนั่น

ขอบคุณที่มา Davikah Channel

by TVPOOL ONLINE