เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

กลายเป็นกระแส ทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ สนั่นเมืองทีเดียว เมื่อ เกิดดราม่า คอนเทนต์ถามตอบคำถามสุดลับของ 4 นางเอก แก๊ง ม. ม้า อย่าง ใหม่ ดาวิกา, มิว นิษฐา, มิ้นต์ ชาลิดา และ มาร์กี้ ราศรี

ที่มาพูดคุยกันในยูทูบช่องของ “ใหม่ ดาวิกา” แล้วทำให้เกิดดราม่า ใครคือ ดาราสาวที่มาร์กี้ไม่อยากร่วมงาน เพราะพูดใส่ว่า “คอยดูว่าใครจะอยู่วงการนี้ได้นานกว่ากัน” รวมไปถึงช่วงคำถาม เคยไปออกอีเวนต์แล้วเจอกันซีนไหม ?

ซึ่งทั้ง 4 นางเอกได้เมาท์กันสนั่น แต่ต่อมาเจอกระแสสังคมตีกลับ ด้าน “ใหม่ ดาวิกา” เจ้าของช่องยูทูบที่คิดคอนเทนต์ดังกล่าวจึงออกมาโพสต์ขอโทษว่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ผิดจริงต้องยอมรับค่ะ..ดาวิขอโทษกับคอนเทนต์นี้จริงๆ ค่ะดาวิจะนำไปเป็นบทเรียนและปรับปรุง (และจะเลิกทำคอนเทนต์นี้) ถ้าใครไม่พอใจรบกวนว่าและติที่ดาวิคนเดียวนะคะ และหยุดโยงหยุดคิดกันไปเองนะคะ..สุดท้ายนี้ดาวิขอบคุณสำหรับคนที่เข้าใจนะคะ”

ล่าสุดวันนี้ 27 ก.พ. 2566 “ใหม่ ดาวิกา” โพสต์ทวิตเตอร์ว่า “ตื่นเช้ามาเจอคิดว่าจะไปทำงานอย่างมีความสุข เพราะก็เคลียร์ตัวเองและยอมรับผิดแล้ว..แต่ดันไปเห็นแท็กตัวเอง หลายคนไม่ได้ติเพื่อก่อพูดแรงมาก ด่าใหม่ทั้งๆ ที่คิดกันไปเองสรุปกันเอง..เสียใจมากและผิดหวังกับคอมเมนต์ที่เอาอารมณ์เป็นที่ตั้ง..”

ด้านแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์ว่า “ปล่อยเขาไปค่ะ เราขอโทษไปแล้วเรา ทางที่ดีฟ้องสักตั้งไหมบางคนใช้คำพูดแรงมาก” ซึ่ง “ใหม่ ดาวิกา” ตอบกลับว่า “น่าสนใจนะคะ”

ต่อมา “ใหม่ ดาวิกา” โพสต์ทวิตเตอร์อีกว่า “แฟนคลับดาวิค่ะ ตอนนี้คนด่าเอาสะใจแล้วคิดกันไปเองและไม่ใช่เรื่องจริง รบกวนฝากแคปคอมเมนต์ที่ไม่มีผลดีแล้วส่งมาให้แอดมินน้า ส่วนคนที่ติเพื่อก่อดาวิขอบคุณมากนะคะเข้าใจค่ะ”

ล่าสุดทางด้าน มาร์กี้ ราศรี ทนไม่ไหว หลังโดนทัวร์ลง โผล่ชี้แจงแล้วว่าใช่ เบลล่า ราณี หรือไม่ โดยงานนี้ทางด้าน มาร์กี้ ราศรี ได้โพสต์สตอรี่ในอินสตาแกรมส่วนตัวว่า ไม่ใช่เบลล่านะทุกคน ไม่เคยมีเรื่องกับเบลล่าทั้งในอดีตและปัจจุบันค่ะ

ส่วน  เบลล่า ราณี เคลื่อนไหว หลัง มาร์กี้ ราศรี ออกมาชี้แจงว่าไม่ใช่ เบลล่า ราณี โดยทางด้าน เบลล่า ราณี ได้ออกมาโพสต์รูปภาพพร้อมกับได้ระบุอิโมจิรูปหัวใจ

 

ซึ่งงานนี้ทำเอาชาวเน็ตแห่เข้ามาคอมเมนต์กันไอจีแทบแตก