เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากคลิปช่อง Davikah channel เมื่อ 4 นางเอกตัวท็อป แก๊ง  ม้า ใหม่ดาวิกา, มิว นิษฐา, มิ้นต์ ชาลิดา และ มาร์กี้ ราศรี มาร่วมพูดคุยกัน โดย  “ใหม่ ดาวิกา” ตอบคำถามของมิว นิษฐา” ที่ถามว่า “เคยไปออกอีเวนต์ แล้วเจอกันซีนไหม” ซึ่งใหม่เล่าทำนองว่า เคยเจอดาราท่านหนึ่งแย่งซีนบนเวที ด้วยการไปโพสต์ท่า ในจุดที่ยืนของเธอ ซึ่งเป็นจุดที่เด่นที่สุดของเวที ทำให้เธอไม่ยอมน้อยหน้า ตัดสินใจไปหยุดยืนโพสต์ท่าที่หน้าดาราคนนั้น  จนเกิดกระแสชาวโซเชียลแห่ขุดคลิปงานหนึ่งซึ่งคาดว่าเป็นคลิปที่คล้ายกับเหตุการณ์ที่ใหม่ดาวิกาเล่า

 

ชมคลิป

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง


แต่ล่าสุดดูเหมือนจะยังไม่จบ สำหรับประเด็นดังกล่าว มีผู้ใช้  TikTok @yi010616 ได้มีการขุดคลิปเก่า  เป็นงานรับรางวัล ซึ่งมีพระเอกหนุ่ม เจมส์ จิรายุ และ 2 นางเอกสาว แต้ว ณฐพร และ เบลล่า ราณี ซึ่งเบลล่ารับช่อดอกไม้ ก่อนจะเดินไปหยิบรางวัล และเป็นตัวแทนพูด ซึ่งเจ้าของคลิประบุว่ามา 3 คน เหมาคนเดียว 3 อย่าง ดอกไม้, ถ้วยรางวัล, ตัวแทนพูด

 

งานนี้หลังจากคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกมไป ต่างก็มีชาวโซเชียลแห่คอมเมนต์กันสนั่น อาทิ เราผู้ที่เคยเจอนางตัวเป็นๆแล้ว ตั้งแต่นั้นมา ฉันบอกรักเวียร์และครอบครัวแบบเต็มใจมาก ,ทีแรกเอ็นดูเบลล่า เห็นคลิปนี้เอ็นดูแต้วเลย แบบนี้สิที่เรียกว่าโดนกันชีนของจริง ทำมึนอีก ฉันควรเชื่อคัยดี,กันชีนของจริง