เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

คู่รักสุดหวานจ๊ะจ๋า พริมรตากับจิ๊บ วสุหวานจนขนาดที่ผู้หญิงทั้งโลกต้องอิจฉาเพราะสามีบอกรักทุก 5 นาทีวาเลนไทน์ที่ผ่านมาเปย์เงินไป 12 ล้าน เลยมีข่าวลือมาว่าจ๊ะจ๋าจะฮุบสมบัติสามี ซึ่งล่าสุด จ๊ะจ๋า ได้ออกมาเปิดใจเคลียร์ดราม่าเรื่องนี้ในรายการ โต๊ะหนูแหม่ม กับพิธีกร หนูแหม่ม สุริวิภา พร้อมเล่าเรื่องความรักสุดโรแมนติก

เราเป็นที่อิจฉาของผู้หญิงทั้งโลก ?

มีคนเคยบอกเราเหมือนกันว่าทำบุญมาด้วยอะไร ทำยังไงถึงได้เป็นแบบนี้ พอเราได้ฟังสิ่งที่เรารู้สึก เราดีใจแทนพี่จิ๊บเพราะถ้าเขาไม่ได้เป็นคนที่เจ๋งจริงคงไม่มีใครอิจฉาเรา พอเราได้รู้จักเขาเราก็รู้ว่าเขามีโปรไฟล์แบบไหน เป็นถึงนักกีฬาทีมชาติเป็นนักการทูต รวมไปถึงเป็นที่รู้จักของคนในวงการ

ได้แต่งงานบนเครื่องบิน ?

เราได้จดทะเบียนสมรสบนเครื่องบิน ซึ่งเป็นไอเดียของเขา พอเราคบกันมาระยะหนึ่งแล้วมันถึงเวลาที่จะต้องเป็นเรื่องเป็นราว เพราะคุณแม่ของพี่จิ๊บก็ถามมา ซึ่งเราก็ขอข้ามขั้นการจัดงานแต่งงานไปก่อน มาจดทะเบียนสมรสเลย ซึ่งเราเอาแพลนที่สองขึ้นมาก่อน เพราะมันติดโควิด จึงเป็นเรื่องง่ายและใช้เวลาไม่กี่นาที เพราะเวลาอยู่ในเครื่องบินเขาก็จำกัดจำนวนคนเลยไม่มีแขก ซึ่งมันมีเหตุผลเพราะชีวิตของเราเป็นการเดินทาง เลยขอเริ่มต้นบนเครื่องบิน ซึ่งเรามองว่าเป็นความคิดที่สุดยอดมาก เป็นการเดินทางไปที่หัวหิน เป็นบรรยากาศที่เราจะจดจำไปอีกนานแสนนาน ทุกครั้งมีเรื่องไม่พอใจหรือโกรธอะไร และภาพนี้มันโผล่ขึ้นมาทำให้เราลืมเรื่องอึดอัดใจไปเลย

วาเลนไทน์ถูกเปย์ด้วยเงิน 12 ล้าน ?

ซึ่งเราจดทะเบียนสมรสกันไปแล้ว แต่ยังไม่ได้แต่งงานกัน ปรากฏว่ารถคันนี้ขอสั่งทำมา เหตุผลหลักคือรถคันนี้เป็นรถสีชมพูที่สั่งทำมา แล้วก็สลักชื่อเรากับเขา ซึ่งเป็นลายมือของเขาเอง ซึ่งเขามีความตั้งใจอยากจะให้เราขับรถคันนี้ไปที่ร้านดอกไม้ เราก็กรี๊ดตาแตกเลย สาเหตุที่ตัวเงินต้องเป็น 12 ล้าน เพราะเป็น 12 ปีที่เรารักกัน

มีข่าวว่าเราฮุบสมบัติสามี ?

หนูไม่ได้สนใจเลย หนูสร้างของหนูเอง สิ่งที่หนูฮุบและมีความสุขมากที่สุดนั่นก็คือการฮุบหัวใจของเค้า แต่มีสิ่งหนึ่งที่เราไม่สามารถเอาไปได้นั่นคือร่างกายของเขา เพราะเขาได้บริจาคร่างกายให้เป็นอาจารย์ใหญ่แล้ว รวมถึงตัวเราด้วยเรารู้สึกว่าอันนี้เป็นการให้ที่ยิ่งใหญ่มาก เราเองเคยบริจาคอวัยวะก่อนหน้าที่จะรู้จักเขา ก็บริจาคมาเรื่อยๆ เท่าที่จะบริจาคได้ เหลือร่างกายอย่างเดียวที่ยังไม่ได้ให้ ซึ่ง ตอนนี้ได้บริจาคแล้ว เราดีใจมากพอได้มาบริจาคร่างกายร่วมกันกับพี่จิ๊บ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“จิ๊บ วสุ” เซอร์ไพรส์ “จ๊ะจ๋า”เล่นใหญ่อลังการ! ขนดอกไม้พร้อมเงินสดนับ10ล้าน!

“จ๊ะจ๋า” ควงแขนสามี “จิ๊บ วสุ” เข้าเฝ้าสมเด็จพระสังฆราชฯ สิริมงคลชีวิตคู่ สวยงามสุดๆ