เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

คอนเสิร์ตรวมตัวตึง !!! 4 โพดำ ปะทะ 3 ดอกจิก #อสรพิษมิตรร้าย!! การันตีความฮา และ เสียงอันทรงพลัง

สมกับที่แฟนๆ ตั้งหน้าตั้งตารอเพราะนี่ขนาดแค่น้ำจิ้มเอามาเรียกน้ำย่อย ในงานแถลงข่าวยังทำเอาขำหนักจนเหนื่อยกันขนาดนี้ แล้ววันแสดงจริงจะขนาดไหน เมื่อ คุณฉอด สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร Chief Executive Officer (CEO) ร่วมกับ คุณเอส วรฤทธิ์ ไวยเจียรนัย รองกรรมการผู้อำนวยการ บริษัท CHANGE2561 ได้สร้างปรากฏการณ์ครั้งสำคัญที่ยิ่งใหญ่ด้วยการเอานำ 7 สุดยอดศิลปินมารวมตัวกันในคอนเสิร์ต 4 โพดำ ปะทะ 3 ดอกจิก #อสรพิษมิตรร้าย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เมื่อได้มารวมตัวกันทั้งทีของ 4 โพดำ กัน–แก้ม–โดม–ตั้ม ก็เหมือนได้กลับมาสู่บรรยากาศ Reunion แล้วพวกเขายังต้องตั้งป้อมเพื่อพร้อมปะทะแก๊งรุ่นน้องตัวตึงที่อยากเดบิวต์เป็น “3 ดอกจิก” อ๊อฟ – เบน และ ซานิ งานนี้ทั้ง 2 แก๊งก็เล่นใหญ่เพราะจะมาแบบธรรมดาแค่แถลงข่าวที่ตึกจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ เพลส ไม่ได้ !!! ก็งัดเอาพลังเสียงออกมาจัดโชว์พิเศษอุ่นเครื่องให้ได้ร้องว้าว !!! แถมในช่วงทอล์กต่างก็พ่นพิษใส่กันแบบไม่มียั้ง เพราะแก๊งฉันยังไงก็ต้องชนะเลิศ อวดของลองดีกับอีกฝ่ายแบบไม่มีใครยอมใครทำเอาฮาจนน้ำตาเล็ด ….

เตรียมขากรรไกรให้พร้อมแล้วฟิตกล้ามท้องพร้อมรับมือความฮาครั้งนี้ให้ดีการันตีความประทับใจจาก CHANGE Showbiz กับ Production ฉาก เวที แสง สี เสียง อลังการ แบบเต็ม 10 และนอกจากความสุขความสนุกสนานที่ผู้ชมจะได้รับจากการซื้อบัตรชม “คอนเสิร์ต 4 โพดำ ปะทะ 3 ดอกจิก” #อสรพิษมิตรร้าย ครั้งนี้แล้ว ยังได้ทำบุญร่วมกันอีกด้วย

 

ซึ่งเป็นสิ่งที่ CHANGE Showbiz ได้ทำตลอดมา โดยรายได้ส่วนหนึ่งจะมอบให้กับ “มูลนิธิสายธารสุขใจ” เพื่อช่วยเหลือคนชรายากไร้ รวมถึงผู้ป่วยติดเตียง เตรียมตัวมารับความบันเทิงแบบจัดเต็ม 1-2 เมษายน นี้ รอบวันเสาร์ 19.00 น. รอบวันอาทิตย์ 17.00 น. ที่ รอยัล พารากอน ฮอลล์ บัตรราคา 4,500, 4,000, 3,500, 3,000, 2,500 และ 2,000 ขายบัตรแล้วที่ Thaiticket Major ทุกสาขา