เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ยังดรามาไม่จบ สำหรับกรณีที่แก๊งนางเอก ม. นำทีมโดยใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่, มิว นิษฐา จิรยั่งยืน, มิ้นต์ ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง และ มาร์กี้ ราศรี บาเล็นซิเอก้า จิราธิวัฒน์ ได้เม้าธ์มอยในรายการ เพื่อนใหม่ ของสาวใหม่ ดาวิกา โดยเฉพาะประเด็นถูกคนในวงการ “กันซีน” โดยมีการเล่าถึงอีเวนต์หนึ่งที่มิว ใหม่ มิ้นต์ ต้องไปเดินแบบ แล้วปรากฏว่ามีคนนึงหายไป แล้วโผล่อีกทีอยู่บนเวที รวมทั้งมีการบอกว่าภายในงานมีการสั่งให้นางแบบเดินช้าๆ และประเด็นที่บอกว่าบุคคลดังกล่าวมีการมาโพสต์ที่คนอื่น จนถูกชาวเน็ตพากันขุดว่าเป็นงานประกวดเครื่องประดับงานหนึ่ง ซึ่งไทม์ไลน์ที่เล่า มีความใกล้เคียงกับงานดังกล่าว และคนที่อยู่ในวงเม้าธ์ ก็น่าจะเป็นนางเอกสาว “เบลล่า ราณี แคมเปน”

#ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ใหม่ ดาวิกา” โชว์กินสิ่งนี้.. 10 โล หลังชาวเน็ตถามไม่หยุดว่ารู้จักไหม!
เบลล่าตอบชัด!! โสดดด เต็ม100 หลังเจอปฎิกิริยา ผ่านรายการ…!?

ล่าสุดพิธีกรชื่อดัง หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย เผยในรายการข่าวใส่ไข่ กรณีดราม่าดาราแย่งซีน ว่า มีทุกยุคทุกสมัย บางทีชุดนี้เตรียมไว้ให้คนนี้ พอเจ้าตัวมาชุดหายไปไหน หากย้อนกลับไปในยุคก่อน อย่างยุค 90 ยิ่งกว่า

นี้เรื่องไม่ได้เป็นแค่ยืนหาตำแหน่ง มีกระทั่งเข้าฉากละครด้วยกัน ในกองละครนางเอก 2 คนคู่กัน จะมีไฟส่อง นางเอกอีกคนจะเดินไปบังเพื่อให้เงาขอบตัวเองไปพาดนางเอกอีกคนหนึ่ง เพื่อให้หน้าดำกว่าตัวเอง เมื่อก่อนยิ่งกว่านี้เยอะ ยุคนี้เป็นอะไรที่เล็กน้อยมาก เมื่อก่อนมีอะไรที่ซ่อนไว้ใต้พรมเยอะมาก