เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ผ่านพ้นไปแล้วสำหรับงานแต่งสุดอลังการของสาว ปอย ตรีชฎา กับเจ้าบ่าว โอ๊คบรรลุ หงษ์หยก ตามแบบประเพณีบาบ๋า ย่าหยา ที่ชุดแต่งงานของเจ้าสาวถูกประดับด้วยทองคำแท้

ล่าสุดเมื่อวันที่  (2 มี..2566) ปอยโอ๊ค ได้จัดเลี้ยงฉลองงานแต่ง ที่จังหวัดภูเก็ตบรรยากาศ เป็นไปอย่างอบอุ่น พี่น้องคนบันเทิง มาร่วมแสดงความยินดีกันอย่างคับคั่งเลยทีเดียว อาทิ, อั้ม พัชราภา, เป้ย ปานวาด, เมย์ พิชญ์นาฎ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ว๊าย! #กวาง เดอะเฟซ” #ถูกพนักงานร้านอาหารดังไล่ #ออกจากร้าน! เพราะเหตุแค่นี้!?? #ทีวีพูล

อุ๊ย!! สาวที่ทำให้หายป่วย โรคแพนิคหนุ่มกรรชัยหลุดเต็มปาก แม่ๆ ถึงกับอ้าปากค้าง

แต่ล่าสุดกับกลายเป็นประเด็นดราม่า ถูกพุ่งไปที่สาวเมย์ พิชญ์นาฎ สาขากรที่ไปร่วมงานในฐานะเพื่อนเจ้าสาว ซึ่งเจ้าตัวมาในชุดเดรสยาวสีฟ้า แต่งระบายฟูฟ่อง สวยหรูสุดๆ แต่งงานนี้กับมีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์ในอินสตราแกรมของสาวเมย์อาทิเช่น นึกว่าคุณเมย์ เป็นเจ้าสาวคร่าา,ใส่ชุดเด่นกว่าเจ้าสาวอิก นึกว่าเจ้าสาว เองเลย ,ชุดเด่นฆ่าเจ้าสาวไปเลย อิอิ แต่มีหนึ่งคอมเมนต์ที่ทำเอาสาวเมย์ต้องขอตอบกลับ กลับคอมเมนต์ที่ว่า คุณอั้มสวยมากกกค่ะ แต่งตัวรู้กาละเทสะ ไม่แย่งชีนเจ้า

 

 

โดยสาวเมย์ตอบกลับว่า มีใครเด่นกว่าเจ้าสาว เพราะเจ้าสาวสวยฃมาก และงานนี้เจ้าสาวขอให้เพื่อนทุกคนจัดเต็มย้ำหลายรอบมาก ธีมคือราตรียาวกับเครื่องเพชร สปอนเซอร์งานคือ BMW และชุดนี้คือชุดที่เจ้าสาวชอบ ซึ่งเมย์ตั้งใจสั่งตัดโดยเฉพาะเพื่อเพื่อนของเมย์ค่ะและคนที่รู้กาลเทศะ จะไม่มาเม้นต์แบบนี่นะคะ ขอบคุณค่ะ