เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

มีประเด็นที่ทำให้เหล่าชาวเน็ตทั้งหลายเกิดข้อสงสัยกันอีกแล้ว เมื่อดีเจชื่อดังอย่าง มะตูม เตชินท์ พลอยเพชร ออกมาโพสต์ตัดพ้อผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ถึงเรื่องที่ถูกคนใกล้ตัวนินทาลับหลังว่าโง่ ทั้ง ๆ ที่ตนมีน้ำใจช่วยเหลือบุคคลดังกล่าวยามเดือดร้อนมาตลอด พร้อมตอบกลับแบบจุก ๆ หากยังไม่หยุดพาดพิง

 

 

โดยมีเนื้อหาว่า “การที่มะตูมยอม ใจดี ช่วยเหลือ หรือให้โอกาสอะไรใครก็ตาม บอกตรง ๆ จากใจ ไม่ได้ต้องการสิ่งใดตอบแทน เพราะทุกวันนี้ก็แสวงหาและขวนขวายด้วยตัวเองมาเหมือนกันครับ แต่คนประเภทที่ตูมจะไม่ยอมให้อีกแล้วต่อจากนี้ก็คือคนที่ให้แล้ว ช่วยแล้ว ได้ใจ ต่อหน้าอย่าง ลับหลังอย่าง ต่อหน้าขอบคุณนะมะตูมที่ช่วย แต่ลับหลัง โถ่กะอีมะตูมแค่ตอแหลใส่มันก็โง่ช่วยแล้ว จริง ๆ ไม่ได้คิดว่าตัวเองโง่นะครับ แค่ช่วยใครได้ก็ช่วยเท่าที่ช่วยได้ ไม่ได้คิดว่าต้องมีบุญคุณต่อกันด้วยซ้ำ แต่ถ้าช่วยแล้วคิดว่าโง่ ไม่จริงใจต่อกัน แค่มาหลอกใช้ผลประโยชน์ ตูมก็แค่เอาตัวเองออกมาจากคนเหล่านั้น ถือว่าศีลเราไม่เสมอกันแล้ว

แต่ถ้ายังไม่หยุดพูดพาดพิงหรือแอบอ้างถึงตัวเรา น่าจะรู้เหมือนกันใช่มั้ย ว่ามะตูมเวอร์ชั่นไม่ยอมให้คนเอาเปรียบ เป็นประมาณไหน ลองหาดูได้ครับ เพราะฉะนั้น การเป็นผู้ให้ แล้วไม่ได้รับสิ่งตอบแทน เป็นสัจธรรม แต่การเป็นผู้รับ แล้วคิดร้ายกับผู้ให้ เพียงเพราะรู้สึกเหนือหรือฉลาดกว่า อันนี้เรียกสั้น ๆ สันดาน นะครับ

 

#ทำคุณบูชาโทษครับ

 

จะเป็นใครเราก็คงต้องรอฟังจากปากเจ้าตัวว่า เรื่องที่เกิดเรื่องอะไรขึ้นและโพสต์ถึงใครกันแน่นะ!?

 

 

ข่าวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

เป็นงง เมย์พิชญ์นาฎ โดนดราม่า เจอชาวเน็ตคอมเมนต์แซะ แต่งชุดแย่งซีนเจ้าสาว เจอตอกกลับแบบนี้ บอกเลยมีเงิบ

เล่าเป็นฉากๆ “นักฟุตบอลซุปตาร์ดัง” ถูก “สาวเวเนซุเอลา” แฉทักหาก่อนกินตับ ช่วงโปรตุเกสคัดบอลโลก