เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ดูเหมือนว่าช่วงนี้จะฮ็อตเป็นพิเศษสำหรับนักร้องสาว “ปลา บลา บลา บลา” นอกจากผลงานเพลง ที่กำลังซุ่มทำงานเพลงที่รักอยู่ รอๆ รอไปยาวๆ นานๆ หน่อย เพราะต้องการทำเพลงให้ออกมาดีดั่งใจ ให้ปังๆ แต่ผลงานเพลงจะออกมาปังขนาดไหนก็ต้องรอฟังผลงานเต็ม

นักร้องสาวเซ็กซี่ ปลา เพียงฤทัย โกมารทัต ซุ่มทำงานเพลงใหม่อยู่เรื่อยๆ แต่แว่วว่ามีเรื่องให้ว้าวุ่นหัวใจนิดหน่อยเพราะช่วงนี้เนื้อหอมหนักมาก มีหนุ่มๆ รุมจีบกันสนั่น แต่ยังๆ ยังไม่เทตัวและหัวใจให้หนุ่มหน้าไหนเป็นพิเศษ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

 

ด้านปลาเผย เราอายุขนาดนี้แล้ว บอกตรงๆ ไม่ได้คิดว่าตัวเองสวยเลิศเลอ มีเสน่ห์พิเศษอะไรเลย แต่พอบินไปเที่ยวต่างประเทศทีไร รู้สึกว่าตัวเองฮอต มากกว่าอยู่ที่ไทย (หัวเราะ) คือจะมีหนุ่มๆ เข้ามามาจีบเราเรื่อยๆ บอกตรงๆ ก็แปลกใจตัวเองอยู่ หรือว่ารูปร่างหน้าตาสไตล์เรา หนุ่มฝรั่งจะชอบเป็นพิเศษ อยากจะบอกว่าโสดอยู่จีบเลย (หัวเราะ) กล้าๆ หน่อย ไม่อยากจะขึ้นคานนะคะ” 

 

ตอนนี้มีหลายหนุ่มตามจีบอยู่ หนุ่มคนแรก ดีกรีเป็นถึงนายแบบหนุ่มบราซิล หล่อล่ำ ส่วนอีกหนึ่งหนุ่มเป็นนายแบบอิตาลี หล่อเด่นไม่แพ้ใคร ที่เคยมาร่วมเล่นมิวสิกวิดีโอด้วย ส่วนใครจะได้ทั้งตัวและหัวใจสาวปลา ต้องตามติดต่อกันเอง   

ส่วนผลงานแสดงเรารับอยู่นะ หลายคนบอกว่าปลารวยแล้ว เห็นไปตะลอนตามต่างประเทศบ่อยๆ ไม่ต้องไปจ้างหรอก อ้าวงานแสดงเราชอบนะ ชอบที่จะเปลี่ยนบทบาทตัวเองไปเรื่อยๆ อย่างงานหนังเรื่องล่าสุด Kiss of the Con Queen บทเราอาจจะเยอะ แต่ก็เป็นบทที่สำคัญอยู่

ตอนนี้ปลากำลังยุ่งๆ วุ่นวายนิดหน่อย กับการเตรียมตัวจะไปงานเทศกาลหนังที่คานส์ ฝรั่งเศส จะไปทำอะไรบ้างนั้นอยากให้รอติดตามกันนะคะ หากบอกตอนนี้ เดี๋ยวจะไม่เซอร์ไพรส์จะไม่ตื่นเต้น จริงๆ เทศกาลหนังเมืองคานส์ ฝรั่งเศสปลาไปมาแล้วหลายปี 

 

เรื่องงานเพลงใหม่ ที่มีหลายคนถามๆ เข้ามานานแล้ว เมื่อไหร่ จะปล่อยงานเพลงใหม่ออกมาสักที เราก็บอกว่า ช้าหน่อยแต่มาแน่ ไม่อยากจะรีบร้อนอะไรมากเกินไป ค่อยๆ ทำไป ตรงไหนไม่ดีก็เทก็เปลี่ยนใหม่ ตรงดีก็อยากจะให้ดีกว่าเดิม เรียกว่าชอบกดดันตัวเอง อยากทำงานที่ดี ไม่ซ้ำซาก  อยากให้อะไรๆ กับคนดูมากกว่าแค่ฟังเพลงเพลินๆแล้วจบ แยกย้ายไป ส่วนเอ็มวี มิวสิกวิดีโอที่ไปถ่ายทำที่อิตาลี มามีทีเด็ดที่พระเอกเอ็มวี อยากให้รอติดตามกันนะคะเด็ดกว่าที่คิดแน่นอนค่ะ”