เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

กระแสแรงไม่หยุด เรียกว่าหลายคนถึงกับลั่นก่อนจะตาย ต้องได้ดูดวงกับมะตีตี้ หมอดูดังระดับโลก ที่เมืองย่างกุ้งพม่า โด่งดังระดับโลกต่อเนื่องมานานหลายปีแล้ว เรียกว่ามีผู้คนศรัทธามากขึ้น ไม่มีตก ยอดคนพุ่งขึ้นตลอดทุกปี กับการบินลัดฟ้าไปดูดวง กับหมอดูมะตีตี้น้องสาวหมอดูอีที ซึ่งที่ผ่านมา มีนักการเมืองดัง ไฮโซ อภิมหาเศรษฐีนางงาม พระเอกนางเอก ซุปตาร์หลายคน พร้อมใจกันแห่บินไปดูดวงกับมะตีตี้ ที่พม่า มาตลอด  

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

 

ล่าสุดซาร่าบินลัดฟ้า ย่องไปดูดวงกับ หมอดูมะตีตี้ เพราะที่ผ่านมาเจอปัญหาหนักมาก แต่งานนี้ทำเอา ซาร่าออกมาจากการดูดวง ถึงกับหลั่งน้ำตา โดยซาร่าเล่าว่า ซาร่าเผย ขึ้นไปดูตอนแรกเครียดไง แต่ที่ตกใจเลยคือเรื่องเงินในกระเป๋า แบงค์พัน หมอดูมะตีตี้ก็เขียนตัวเลขมา ตรงหมดตัวแรกยันตัวสุดท้าย ขนลุก พอถามว่าตรงแบบนี้หมายความว่ายังไง ก็ได้คำตอบว่า ดวงดี เพราะที่ผ่านมาซาร่าเจอข่าวแรงมากในชีวิต สิ่งแรกที่โดนทักเลยก็คือเรื่อง ผู้จัดการดูแลทุกสิ่งอย่างได้ดี ซาร่าหลั่งน้ำตาดีใจที่ได้มา หลายครั้งที่ท้อคนเราทำดีไม่ได้ดี แค่วันนี้เราอาจจะดวงตก แต่ก็ดีใจที่ในวันนี้เรายังมี พี่ผิง เรายังมีบุญที่ได้มา ซาร่าเผยอีกว่าไม่เคยดูดวงที่ไหนนั่งฟังไปแล้วขนลุกขนาดนี้ เขาบอกลูกสองคนดังมาก เอมิลี่จะเป็นสตาร์ดังระดับโลก ส่วนเรื่องแม็กเวลลูกชาย ก็คือโตขึ้นไม่ว่าแม่จะทำธุรกิจอะไรซัพพอร์ตหมด  และอีกอย่างเขาบอกซาร่าอาจจะกลับมามีชื่อเสียงในวงการอีกครั้ง

 

ช่วงนี้เหล่าคนบันเทิงยิ่งแห่ไปกันสนั่น เนื่องจากโควิดผ่อนคลาย พม่าเปิดประเทศแล้ว ไฮโซสายบุญ ผิง สุภาวดี ทัพมาลัย เจ้าของน้องอ้อยลูกเทพ เผยว่า ไม่คิดว่ากระแสจะแรง เปรี้ยงขนาดนี้ คนสนใจเยอะมากๆ ที่จะไปดูดวงกับมะตีตี้ที่ย่างกุ้ง พม่า มีทักๆ เข้ามาหาหรือโทรหาผิงตลอดๆ บางวันแชทถล่มทลาย ที่เรียกได้ว่าตอบไม่ทันเลยทีเดียว

 

ล่าสุดก็ได้พายูทูบเบอร์ชื่อดังมิวกี้ ไปรยา ,ดีเจมะตูม ,โก้ ธีรศักดิ์ ,แพท ณปภา ,ซาร่า ฯลฯ และคนดังอีกหลายคน ที่ผิงพาบินลัดฟ้าไปดูดวง  แต่ละคนได้รับคำตอบ ได้รับคำแนะนำชี้แนะในการใช้ชีวิต รู้เส้นทางชีวิตล่วงหน้า จะได้มีสติเพิ่มความระมัดระวังในการใช้ชีวิต

 

หรือสองนักธุรกิจใหญ่จากอุดรธานี ที่เพิ่งเดินทางไปต่างประเทศครั้งแรก เพิ่งทำพาสปอร์ตครั้งแรก ก็ตั้งใจเจาะจงที่จะเดินทางไปดูดวงกับผิง หลังดูดวงกับมะตีตี้ สองนักธุรกิจก็ขนลุกทั่วร่าง ยังอึ้งทึ่งไม่หาย ว่าทำไมหมอดูมะตีตี้ รู้เรื่องลึกได้ตรงได้แม่นขนาดนี้ 



จริงๆ เรื่องเงินไม่ได้ใช่ประเด็นหลักเลย ในการดูดวง ผิงแค่เป็นคนเชื่อมให้เขาได้ดูดวงกัน ก็เท่านั้นเอง! เพราะผิงมีหลายธุรกิจให้ทำอยู่แล้ว ได้เงินเยอะกว่านี้ด้วย แต่ที่เราได้ทำๆ ตรงนี้ เพราะเชื่อว่า ได้เป็นคนที่ถูกเลือกแล้ว ให้เป็นตัวเชื่อมให้คน ได้ไปดูดวงกับมะตีตี้ ที่พม่า อีกอย่างผิงก็ทำมานานหลายปีแล้ว ตั้งแต่หมอดูอีที ET ยังมีชีวิตจนเสียไป จนกระทั่งมะตีตี้ ได้มารับช่วงดูดวงต่อ

 

ตอนนี้มีดารา คนดังหลายคนอยากจะให้ผิงพาไปดูดวงกับมะตีตี้ ซึ่งผิงจะหาน้องอ้อย ตุ๊กตาลูกเทพไปด้วยตลอด ดาราก็ชอบมาหยอกมาเล่นกับน้องอ้อย คนรวยๆ หลายคนจะให้ผิงพาไป บางคนก็คิวไม่ตรงกับหมอดูมะตีตี้ คิวดูดวงไม่ตรงกันสักที ก็ไม่ได้ไปดู แต่ถึงที่สุดถ้าใครจองมา ไม่ว่าจะเป็นใครก็ตาม เราก็ต้องหาคิวมาให้ได้ ถึงแม้คิวในแต่ละเดือน จะมีน้อยก็ตามค่ะ 

ผิงก็ไม่รู้เหมือนกันว่า มะตีตี้ ดูดวงแม่นแบบนั้น ได้ยังไง ดูดวงผ่านมิติไหน มีหลายคนช็อก! ร้องไห้แล้วร้องไห้อีก! เป็นลมก็มีค่ะ หลังจากได้ฟังคำทำนายจากมะตีตี้ หรือมีดีใจที่ในอนาคต จะมีสิ่งดีๆ เข้ามา หรือโล่งใจได้รู้อะไรล่วงหน้า จะได้ตั้งรับ กับปัญหา หาวิธีผ่อนหนักให้เป็นเบา เพราะมะตีตี้ก็จะแนะวิธีแก้ให้ด้วยค่ะ

 

 เมื่อพูดถึงหลายคนคงคุ้นหน้าคุ้นชื่อต้องเคยได้ยินกันมาบ้าง ไฮโซสายบุญ ผิง สุภาวดี เป็นตัวแม่ตัวจริง! ในการรับซื้อกระเป๋าและพวกลักซูรี่แบรนด์เนมหรูต่างๆ อีกด้วยล่าสุด! ไฮโซสายบุญ ผิง สุภาวดี ก็เตรียมบินไปร่วมงานบุญใหญ่มากๆ 1 ปีมีครั้งเดียวที่อินเดีย โครงการบรรพชาสามเณร บวชเณรอินเดีย ร่วมกับมูลนิธิ กล้าธรรม Foundation of The Dhamma Sapling นครศรีธรรมราช โดยพระณรงค์ หรือ พระครูอุดมโพธิวิเทศ (ณรงค์ อุตฺตมวํโส)

โครงการบรรพชาสามเณร บวชเณรอินเดีย จัดทำขึ้นเนื่องในบุญใหญ่วันมาฆบูชา รุ่นที่ 5 จำนวน 300 รูประหว่าง 3-12 มีนาคม 2566 นี้ที่วัด ไทยพุทธคยา รัฐพิหาร อินเดีย โดยที่ผ่านมา การบวชเณชเด็กอินเดีย ผิง สุภาวดี ก็บินๆ ไปอินเดียหลายครั้ง กับหลายงานบุญใหญ่ หรืองานบุญต่างๆ ที่ไทย ก็ขยันไปร่วมทำบุญตลอด จนทำให้ผิง สุภาวดี ได้รับฉายาว่า ไฮโซสายบุญ

คิวมีน้อย! ต้องรีบจองด่วน! จองคิวดูดวงกับมะตีตี้ ที่เมืองย่างกุ้ง พม่า หมอดูดังระดับโลก Line แอดไลน์ด่วน @khunphing หรือ @nongaoy
โทร 094-567-8910

IG ไอจี : khinphing2012

ติ๊กต๊อก TikTok : @khunphing