เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

งานเข้าไม่หยุด สำหรับนางเอกสาวใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่หลังจากที่ตรเองได้ออกมาเปิดใจ และขอโทษ ถึงประเด็นดราม่าในรายการเพื่อนใหม่ แล้ว แต่งงานนี้ดูเหมือนโลกโซเชียลก็ยังไม่จบ  มีการเรียกร้องให้สาวใหม่และแก๊งนางเอก . ออกมาขอโทษเบลล่า ราณี แคมเปนที่อยู่ดีๆ ก็ถูกพาดพิงว่ากันซีนในรายการ ถึง แม้ว่าจะไม่มีการระบุชื่อก็ตาม

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ล่าสุดมีเรื่องใหม่ให้ได้เผือกกันอีกครั้งเฮเลน ปวราคูากรณีเก่าสาวใหม่ที่เคยมีเรื่องราวกันเกือบ 10 ปีที่ผ่านมา ได้โพสต์ลงในกลุ่ม T-Pageant Club FB โดยได้แคปโพสต์ข่าวเก่าๆ ที่สาวใหม่ ดาวิกา และเกล้า  และระบุแคปชั่นข้อความว่านี่แหละคือเรื่องที่ไม่ติดในใจเป็นเวลา 10 ปี สาบานนะคะ ว่าไม่เคยทำอะไรแบบนั้นเลย มีแต่ปกป้องด้วยภาพลักษณ์แบบนี้ ใครจะใส่ไฟยังไงก็ได้ เพราะเขาเป็นน่าสงสาร กะเทยดูชั่ว พูดไปใครจะเชื่อ พวกคุณเบี้ยวไม่จ่ายเรา นี่แหละคนเราเพื่อให้ตัวเองเป็นนางเอก มีใครสงสารชั้นบ้าง ฉันโดนอะไรบ้าง ตอนนั้นโดนคนด่าว่าขี้โกงนึกถึงเรื่องนี้ทีไร เสียใจทุกที เราต้องตกเป็นจำเลยสังคม ว่าโกง ทำตัวเป็น อันธพาล ข่มขู่ รีดเงิน จะมีใครเชื่อบ้างไหมว่าฉันไม่ได้ทำอย่างที่พวกเขาพูด

 

สัญญาที่ว่าปลอมคืองง มาก เพราะสัญญาลูกค้าส่งตรงไปที่พวกเขา เรามีหน้าที่แค่เซ็นเป็นพยาน และส่งข้อความข่มขู่เราก็ไม่เคยส่งไปอะไร เพราะว่าเราไม่ยุ่งก็คือไม่ติดต่ออะไรเลย ถ้าพวกคุณเจอแบบนี้ จะอโหสิได้ไหม ฉันเป็นคนพามานอกจากจะได้ไม่ได้คุณงามความดีแล้ว ยังโดนใส่ร้าย พวกเขาทำกับฉันได้ยังไง ใจร้ายกับฉันมาก

 

รวมทั้งยังเผยว่าคงไม่มีใครเชื่อตนเองหรอก สิ่งที่เจอมาหนักที่สุดในชีวิตในวงการบันเทิง ทำให้ไม่อยากยุ่ง ไม่อยากสนับสนุนใครอีกแล้ว เสียใจจนถึงทุกวันนี้ มันคือความผิดพลาดที่สุดในชีวิต ที่ไปสนับสนุนคนที่ไม่คิดว่าวันนึงจะสนองคุณด้วยการทำร้ายเรา

เมื่อเข้าไปส่องเฟซบุ๊กส่วนตัวของ เฮเลน ก็ได้โพสต์ ว่า สู้อะไร ไม่กลัว แต่สู้กับคนตอแหล คือเหนื่อยสุด ยิ่งอีพวกแอ๊บๆ คือ ยอมกราบค่ะ

และได้โพสต์อีกหนึ่งโพสต์ว่า เชื่อไหม ช่วยคนมาเยอะมาก สุดท้ายโดนถีบหัวส่ง แถมโดนใส่ร้าย ว่าโกง ว่าข่มขู่ รีดเงิน พูดไม่ตรงกับความจริง ทำให้เรากลายเป็น ผู้ร้ายในสายตาคนอื่น ทั้งที่เราโดนโกง เราจะไปพูดอะไรใครจะเชื่อภาพเราแรงซะขนาดนี้ ทำให้เราหมดใจกับวงการบันเทิง