เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เจอด่าไม่เลิก! “โอลีฟ”ลาแล้วเวทีมิสเซ็กซี่ฯ ขอโทษ”ยูมิโกะ”ขอโอกาสสังคม

โอลีฟ ประกาศ ลากองประกวด “มิสเซ็กซี่ไทยแลนด์” เผย กดดันร้องไห้หนัก ขอโทษทั้งยูมิโกะ และสังคมไปแล้ว แต่ยังโดนโซเชียล นักเลงคีย์บอดร์ด ด่าไม่ยอมหยุด

ดราม่าหนัก เมื่อน.ส.อรัญญา อภัยโส หรือ โอลีฟ โนบรา แม่ค้าโตเกียวเนยกรอบคนดัง ไปนั่งเป็นกรรมการการประกวดสาวเซ็กซี่อันดับหนึ่งของประเทศไทย โดยตอนหนึ่ง โอลีฟ ถามสาวผู้เข้าประกวดว่า คิดว่าหุ่นแบบนี้จะเป็น miss sexy ได้เหรอ ก่อนกลายเป็นกระแสแห่วิจารณ์ โอลีฟ บูลลี่ ผู้เข้าประกวด ต่อมา โอลีฟ ร่ำไห้อัดคลิปขอโทษสังคมและทุกคน ระบุ สังคมโซเชียลไม่ยอมหยุด ยังคงโพสต์ด่าจนท้อถอยกับชีวิต

ล่าสุดเรื่องนี้ เมื่อเวลา 17.00 น วันที่ 5 มี.ค. 2566 โอลีฟ เปิดใจกับ “ข่าวสด” อีกครั้ง โอลีฟ ได้ตัดสินใจแล้วจะขอลาออกจากการเป็นโค้ช การประกวดมิสเซ็กซี่ไทยแลนด์ โดยโอลีฟได้แจ้งไปยังคณะกรรมการจัดการประกวดเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ส่วนเหตุผล โอลีฟ ให้ได้มีโอกาส กลับมาทำงาน ในด้านอื่นๆในเรื่องอื่นๆอีก และขอเป็นแม่ค้าขายขนมโตเกียวเนยกกรอบต่อไป โอลีฟ ต้องขอโทษอีกครั้งที่โอลีฟผิดพลาดในครั้งนี้ หนูไม่มีเจตนาอะไรที่ไม่ดีเลย

ต่อข้อถามที่ว่า หลาย ๆ คนที่บอกให้ถอดตัวจากการเป็นโค้ช มาจากไหนใคร โอลีฟ บอกว่า ก็มาจากที่ได้คอมเมนท์ โพสต์มาหาเรา รวมทั้งจากกระแสหลายๆ ด้านที่ถาถมเข้ามาหาเรา หลาย ๆ คนที่พูดเตือน หลาย ๆ คนที่คอมเมนท์มาบอกมาตักเตือน และต่อว่าทั้งในโซเชียลและสื่อต่าง ๆ โอลีฟยอมรับ และจะขอปรับปรุงตัวเอง ช่วงนี้โอลีฟเครียดมากเลย จิตตก จากการที่เราเข้าไปดูไปอ่านตอบทุกคอมเมนท์ หนูรับแรงกดดันไม่ไหว “ขอโทษค่ะ”

ด้านเพื่อนสนิทโอลีฟ บอกว่า โอลีฟ ประกาศถอดตัวจากการเป็นโค้ชการประกวดมิสเซ็กซี่ไทยแลนด์ นั้นถือว่าเป็นสิ่งที่ถูกต้องแล้ว ซึ่งหากยังคงอยู่ วันประกาศผล กระแสสังคมก็จะตกที่โอลีฟ อีกทั้งเรื่องความเป็นกลาง การรู้จักกับผู้เข้าประกวด สังคมก็จะมองในหลายรูปแบบ ถอดตัวถือว่าดีที่สุด ทราบมาว่าโอลีฟ ได้ทำพลาสปอร์ตแล้ว และเตรียมตัวบินไปต่างประเทศ เกาหลี และญี่ปุ่น เร็วๆนี้เพื่อไปสงบจิตใจ ไม่ให้จิตตก หากได้พักผ่อนผ่อนคลายโอลีฟคงดีขึ้น

ทุกวันนี้ เห็นโอลีฟ ยังคงก้มหน้าก้มตาอ่านคอมเมนท์ ที่โพสต์ลงมาด่าต่อว่าโอลีฟ ในเพจ และเฟซบุ๊กโอลีฟ อ่านไปด้วยร้องไห้ไปด้วย ใครเตือนก็ไม่ฟัง ยังอ่านอยู่ ก็ค่อยๆ เตือนกันไป พวกนักเลงคีย์บอร์ดทั้งหลาย ก็ไม่ยอมหยุด ขอร้องเถอะ เขาขอโทษแล้วก็ควรให้อภัยให้โอกาสกันบ้าง

 

 

#ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ใหม่ ดาวิกา” โชว์กินสิ่งนี้.. 10 โล หลังชาวเน็ตถามไม่หยุดว่ารู้จักไหม!
เบลล่าตอบชัด!! โสดดด เต็ม100 หลังเจอปฎิกิริยา ผ่านรายการ…!?