เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เพจดัง ทำเอา เรย์ แม็คโดนัลด์ ถึงกับงานงอก หลังได้จูบกับ อั้ม?

เมื่ออดีตพระเอก “เรย์ แมคโดนัลด์” ออกมาเล่าฉากเลิฟซีน ที่เคยแสดงคู่ซุปตาร์สาว “อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ” ในภาพยนตร์เรื่อง Fake โกหกทั้งเพ ว่าตนเคยเล่นนอกบท ไม่มีการเตี๊ยมและอีกฝ่ายตั้งตัวไม่ทัน ซึ่งภาพยนตร์เรื่องดังกล่าวจะครบรอบ 20 ปี ในเดือนเมษายนที่จะถึงนี้

 

โดยเพจ โกดังหนัง ออกมาเผยว่า

#โกดังหนังเล่าเรื่อง ฉากเลิฟซีนของนาและซุง เร แม็คโดนัลด์ ลืมบท เพราะตื่นเต้นที่ได้เล่นกับอั้ม พัชราภา ภาพที่เห็นใน Fake ไม่มีการเตี๊ยมและอีกฝ่ายตั้งตัวไม่ทัน
ใน Fake โกหกทั้งเพ พาร์ทของซุง ตัวละคร เร แม็คโดนัลด์ ผู้ชายโลเลเปลี่ยนงานไปเรื่อยๆ ผู้ชายที่โหยหาความรักแต่ไม่เคยครอบครองเข้าใกล้เลยสักครั้ง แต่มีฉาก 1 ที่เร ต้องเลิฟซีนกับอั้ม พัชราภา ไดอาล็อคหนังเดิมทีจะเป็นการแค่จูบกัน เป็นฉากที่ซุง พยายามจะสารภาพรักนา แต่เขากลับคิดไปเอง
เบื้องหลัง เร คิดว่าเล่นให้มันผ่านๆไปก็พอเลยไม่ได้มีการเตี๊ยมหรือซักซ้อมกับอั้ม พัชราภา จริงจังพอถึงคิวที่ต้องแสดงจริงปรากฏตัวว่า เขาก็เล่นจริงจูบปากอั้ม แต่ผู้กำกับไม่สั่งคัทสักที เร เลยอยากลองในเมื่อได้จูบแล้วก็อยากไปให้สุด ปล่อยอินเนอร์ไปเต็มที่ปรากฏตัวว่าเขาอยากจะเอาลิ้นไปประกบอั้ม แต่ติดที่ฟันของอั้มบล็อคเอาไว้ เพราะเธอไม่รู้ว่าจะต้องเล่นออกมาแบบไหน สุดท้ายภาพเลิฟซีนที่ได้เห็นในหนังเลยมาจากความไม่ตั้งใจของ เร แม็คโดนัลด์
Fake โกหกทั้งเพ เตรียมฉลองครบรอบ 20 ปี เดือนเมษายนนี้.
ขอบคุณข้อมูล Rayron เร่ร่อน
ชาวก็แห่ เม้นท์สนั่น ถึงขั้นทัวร์ ลง คุณเรย์เลยทีเดียว
ข่าวที่เกี่ยวข้อง