เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณีข่าวของ ‘ครูไพบูลย์ แสงเดือน‘ ถูกศาลตัดสินจำคุก 8 ปี ปรับ 350,000 บาท ไม่รอลงอาญา คดี พรากผู้เยาว์ ‘เอ๋ มิรา ชลวิรัลวานิศร์‘ อดีตภรรยา กระทั่งล่าสุดทาง ครูไพบูลย์ ได้มีการควง ‘กระต่าย พรรณนิภา เขียวเพชร‘ ภรรยา ออกมาไลฟ์สดขายของ

ข่าวอื่นๆที่น่าสนใจ

แพทริค อนันดา งานเข้า! โดนสาวปริศนาแฉ อ้างถูกทำร้ายร่างกาย จนเข้าโรงพยาบาล

ฮาลั่น แน็กชาลี และ โฟกัสจีระกุล แฟนคลับอยากให้ทำ แฟนฉัน2 แน็กคิดบทให้แบบนี้ โฟกัส ลั่นกูว่าไม่ได้ละ

โดยในขณะที่ไลฟ์ก็มีชาวเน็ตทักเข้ามาถาม ครูไพบูลย์ เกี่ยวกับคดี พรากผู้เยาว์ เอ๋ มิรา ลั่น ผมเอาเมียเอาลูกใหม่ ผมผิดหรือครับ ? เผยว่า หากบอกว่าจะติดคุก แล้วตนจะติดคุกในข้อหาอะไร คนเป็นผัวเป็นเมียกัน อยู่ด้วยกัน พ่อแม่ยินยอม มันจะพรากผู้เยาว์ได้อย่างไร ทุกคนรู้กันหมด “อยู่กินกันมา 7 ปี มันจะพรากผู้เยาว์ได้อย่างไร สูคึปึกแถะ (ทำไมโง่ได้ขนาดนี้)” ถ้าเอาตัวไป 1-2 ปี สังคมไม่รับรู้ พ่อแม่ไม่รับรู้ เขาถึงเรียกว่าพรากผู้เยาว์ พูดไปคนโง่มันก็โง่เหมือนเดิม ตนเลยไม่อยากพูด คนที่รู้เขาก็รู้

ตนอยากเล่าให้ฟังว่า ตนและเอ๋คบกันตั้งแต่ พ.ศ.2556-2557 ตนน้อมรับคำตัดสินของศาลชั้นต้น และศาลทุกชั้นอยู่แล้ว แต่สิ่งที่จะสู้คือ ตนไม่ได้ไปพรากใครมา เราอยู่ด้วยกันเพราะรัก มีทะเบียนสมรส มีลูกด้วยกัน ครอบครัวสังคมรู้จัก แต่พออยู่ด้วยกันไม่ได้ เราก็หย่ากันถูกต้องตามกฎหมาย ผ่านมา 3-4 ปีที่เราเลิกกัน ตนก็ได้เมียใหม่ “ผมเอาเมียเอาลูกใหม่ ผมผิดหรือครับ” ถ้าตนเป็นคนธรรมดา ต่างคนต่างอยู่มันจบไปแล้ว

https://www.facebook.com/tvpoolsocial/videos/236725242119061