เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ดราม่าหนัก โป๊ป ธนวรรธน์ ดีเอ็มทักหาสาว ยังไม่บรรลุนิติภาวะ คนซัด พฤติกรรมชายแท้ !

หลายคนอาจจะเคยได้ยินข่าวว่า โป๊ป ธนวรรธน์พระเอกหนุ่มพี่หมื่นแห่งบุพเพสันนิวาส ด้วยความโสดและหล่อ เลยมีแอบทักหลังไมค์ไปหาคนนั้นคนนี้อยู่บ่อย ๆ แต่ล่าสุดกลับกลายเป็นดราม่า เมื่อมีสาวคนหนึ่งเผยว่า โป๊ป ธนวรรธน์ ทักหลังไมค์มาหา ทั้งที่เธอยังไม่บรรลุนิติภาวะ

ทั้งนี้ สาวคนนี้ได้เอาภาพแชตดีเอ็มที่โป๊ปทักมาหา เป็นภาพที่โป๊ปส่งอิโมจิชูนิ้วโป้งให้ และเมื่อเธอไม่ได้ตอบไป ปรากฏว่าเจอโป๊ปบล็อกไปแบบงง ๆ และพอเข้าไปส่องก็พบว่า ไอจีที่ใช้ทักมานั้นมีคนตาม 3.3 ล้าน เหมือนกับไอจีจริงของโป๊ป

           อย่างไรก็ตาม สิ่งที่ทำให้เกิดการวิจารณ์อย่างหนักหน่วง คือคนที่โป๊ปทักไปหานั้น ยังไม่บรรลุนิติภาวะ ซึ่งก็มีทั้งคนที่บอกว่า โป๊ปอาจจะไม่รู้จริง ๆ ว่าสาวคนนั้นอายุไม่ถึง 20 ปี สมัยนี้ถ้าไม่ใส่ พ.ศ. เกิดที่หน้าโปรไฟล์อาจจะดูกันยาก แต่พอรู้ว่าน้องยังเด็กก็เลยรีบบล็อกไป บางคนก็บอกว่าโป๊ปยังโสด การทักไปจีบไปหาคนอื่นก็ไม่แปลกแต่อย่างใด และที่ทักไปนั้นเป็นแค่อีโมจิรูปชูนิ้วโป้งเฉย ๆ ด้วย

ในขณะที่บางส่วนก็มองว่า พฤติกรรมแบบนี้ของโป๊ปอาจเข้าขั้นขยะแขยง และนี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่โป๊ปทักหาสาว มีเหตุการณ์แบบนี้หลายต่อหลายครั้ง เกิดขึ้นมาหลายปี แต่ตอนนี้โป๊ปก็ยังไม่ปรับปรุงตัว รวมไปถึงมีการบอกว่านี่คือพฤติกรรมของ “ชายแท้” (พฤติกรรมที่ผู้ชายภูมิใจในความเป็นชายจนเกินหน้าเกินตา เช่น เจ้าชู้ เหยียดเพศที่สาม เหยียดผู้หญิง แซวผู้หญิง และมองไม่ออกว่าพฤติกรรมแบบนี้มันผิดตรงไหน) ลามไปขุดสัมภาษณ์เก่า ๆ เรื่องที่โป๊ปบอกว่า ไม่ใช่คนเจ้าชู้ แต่เป็นคนมีเมตตา เอามาใส่บริบทสมัยนี้เห็นแล้วมีขนลุก ดูคุกคามไม่เบา

  อย่างไรก็ตาม ในตอนนี้ทวีตดังกล่าวได้ถูกลบไปแล้ว แต่ก็ยังเป็นประเด็นถกเถียงกันไม่หยุด ว่าไอจีนั้นเป็นของโป๊ปหรือไม่ และเหตุใดจึงทักไปหาคนที่อายุยังไม่บรรลุนิติภาวะ