เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

“ทราย เจริญปุระ” ถือเป็นนักแสดงฝีมือเยี่ยมอันดับต้น ๆ อีกคนของวงการบันเทิงไทย ซึ่งมีผลงานที่แฟน ๆ ให้การยอมรับในการแสดงของเธอหลายสิบชิ้น ซึ่งแต่ละชิ้นก็มีบทบาทที่แตกต่างกันไป แม้เธออายุ 42 ปีแล้ว แต่ยังคงมีผลงานให้ได้ติดตามกันอยู่เรื่อย ๆ และยังคงอัปเดตเรื่องราวชีวิตผ่านโซเชียลตลอด

 

 

ล่าสุด ทราย เจริญปุระ ได้ออกมาโพสต์อัปเดตภาพปัจจุบันของตัวเองผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมข้อความว่า

…เมื่อวานคุยกับเพื่อน ว่าถ้าลงรูปนี้ไปพับลิก ก็คงโดนจ่ม โดนอู๊ดอี๊ดใส่อีก ว่าผอมไป ป่วยมั้ย ไอ้นั่นไอ้นี่ แต่เพื่อนก็ถามว่าพอใจมั้ยกับร่างกายตอนนี้ ก็ปฏิเสธไม่ได้ว่าพอใจมาก

หลัง/ไหล่ เราเล่นมากหรือเล่นหนักไม่ได้ เป็นผลมาจากการผ่าคอ ก็ได้แค่ประคอง ๆ ให้มีกล้ามเนื้อเอาไว้พยุง แต่เอาจริง ๆ ก็รู้สึกแข็งแรงดี

อ้วนก็โดน ผอมลงก็โดน โดนบอกให้ไปทำนมก็มี 5555 แบบผอมดีนะ แต่ถ้ามีนมจะพอดีมาก ก็ต้องถามว่าพอดีในสายตาใครหว่า เพราะในสายตาตัวเองก็รู้สึกสบายดีแล้วล่ะ มันเหมือนในสายตาของคน ถ้ามีกล้ามก็จะมีรูปแบบของกล้ามที่เข้าใจร่วมกัน หรือถ้าผอม ก็จะมีรูปแบบที่คนเข้าใจร่วมกันว่าสวย ว่าดี กลายเป็นความสบายตัวหรือข้อจำกัดหรือความชอบของเจ้าของรูปร่างมันถูกละเลยไปหมด โดนพูดใส่แรง ๆ ‌เยอะมาก มากจนตกใจนะบางที

เราเคยบอกว่าหมอสั่งให้ลดค่ะ ผ่าคอ มีบอกด้วยว่าไม่ต้องไปฟังหมอมาก เนี่ย เห็นก็รู้ว่าผอมไป เอ้า ได้เหรอ พี่จบหมอ เป็นคนผ่าคอให้หนูมาเหรอเนี่ย ให้เชื่อพี่มากกว่าหมอเนี่ย 5555…

 

 

 

หลังจากที่โพสต์ถูกเผยแพร่ออกไปเหล่าแฟนคลับ ต่างเข้ามาคอมเมนต์ ให้กำลังใจ และอยากให้อดีตนางเอกสาวมีความสุขกับรูปร่างตัวเองที่สุด พร้อมบอกว่าอย่าไปแคร์คนที่ชอบวิจารณ์คนอื่น

 

ข่าวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

หัวร้อน…!! เน็ตไอดอลสาว หาทางออกลานจอดรถสนามบินสุวรรณภูมิไม่เจอ ตบพนักงานหญิง

ฟาดหนัก! “แซน วิศาพัช” ลั่นฟ้องกลับ “คูณแม๊ภนิดา” เพราะแม่แจกหลักฐานเท็จ.. จากนี้ไม่ต้องคุย (ชมคลิป)