เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หลังนักร้องดัง “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ได้อุดหุนน “เก่ง ลายพราง” เหมาปลาหมึกย่าง ให้คนกินฟรี 1,000 ตัว หลังผันตัวเป็นพ่อค้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

วงการบันเทิงสุดชื่นมื่น 2 ทายาทดาราดัง เข้าพิธีวิวาห์หวาน!!

สละโสด!! ลูกสาวดาราดัง ถูกแฟนหนุ่มขอแต่งงานแล้ว

โดยเจนนี่ นั้นก็ได้โพสต์ระบุข้อความว่า “เมื่อคืน DD เจนนี่ เหมาปลาหมึกย่างพี่เก่ง ลายพราง ที่ตลาดเลียบด่วน ให้ทุกคนกินฟรี 1,000 ตัว ดีใจที่เห็นทุกคนมีความสุขนะคะ เหมารอบหน้าจะขอไปยืนปิ้งด้วยตัวเองนะคะ”

โดยงานนี้ก็มีชาวเน็ตเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์อย่างมากมาย เช่น ยิ่งให้ยิ่งได้ค่ะ ขอให้กลับคืนไปเป็นล้านๆเท่าเลยนะคะเจนนี่,ปังๆจร้า ทั้งผู้ให้ผู้รับ ขณะที่ชาวเน็ตบางส่วนก็คอมเมนต์ว่า ผมว่าไปเหมาร้านคนที่เข้าไม่มีอันจะกินแถมได้ดังได้บุญครับ

ต้องบอกว่าผิดคาด เมื่อเปิดยอดขายปลาหมึกย่าง เน็ตไอดอลดัง “เก่ง ลายพราง” ล่าสุดเปิดร้านยังไม่ถึงเดือน ขายได้วันละแสน โดย “เก่ง ลายพราง” ได้กล่าวว่า ร้านหมึกย่าง เริ่มต้นมาจากก่อนหน้านี้ พี่ชายขอใช้ชื่อไปเปิดร้านขายที่ ตลาดหลวงปู่ทวด จ.พระนครศรีอยุธยา ตอนนั้นพี่ชายก็มาชวนขายด้วยกัน แต่ตนไม่ได้สนใจ พอเริ่มมีแฟนคลับหลายคน มาชมว่าหมึกย่างอร่อย น้ำจิ้มเด็ดมาก เลยทำให้อยากเปิดร้านขายเองด้วย

พอเปิดร้านขายสาขาแรกของตัวเองที่ ตลาดเลียบด่วน รามอินทรา ปรากฏว่าขายดีมาก ช่วงแรกขายวันละ 900 ไม้ แต่ต้องเพิ่มเป็น 1,400 ไม้ โดยขายได้วันละ 1 แสนบาท เปิดร้านยังไม่ถึง 1 เดือน แต่ยอดขายเกิน 1 ล้านบาทไปแล้ว ตอนนี้มาเปิดสาขา 2 ที่ ตลาดจัมโบ้ คลอง 3 ปทุมธานี ตั้งใจจะเปิดให้ได้ 10 สาขา พอมาเปิดร้านหมึกย่าง ก็ยึดเป็นอาชีพหลักไปแล้ว