เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

นารา เครปกะเทย เครียด-ร่ำไห้ ปรึกษา ทนายเดชา ปมกล่องสุ่ม เหยื่ออื้อ

นารา เครปกะเทย เครียดหนัก ร่ำไห้ ควงแม่ปรึกษา ทนายเดชา หวังหาทางคืนเงินลูกค้า หลังติดเงินลูกค้ากว่า 100 ราย ตอบชัดปมโอนบ้านให้คนอื่น

เมื่อเวลา 08.30 น. วันที่ 16 มี.ค.2566 นายเดชา กิตติวิทยานันท์ ทนายความ และประธานเครือข่าย ทนายคลายทุกข์ ให้สัมภาษณ์กับ ‘ข่าวสดออนไลน์’ ถึงกรณี นายอนิวัต ประทุมถิ่น หรือ นารา เครปกะเทย เน็ตไอดอลชื่อดัง พร้อมกับมารดา ได้เดินทางมาปรึกษาเรื่องของคดี ที่ติดเงินลูกค้ากว่า 100 ราย จากการทำกล่องสุ่มและเปิดบิลจำนวนหลายล้าน ว่าจะหาทางออกเรื่องนี้อย่างไรบ้าง

ทนายเดชา กล่าวว่า โดยเมื่อคืนของวันที่ 15 มี.ค.ที่ผ่านมา นาราได้เดินทางมาที่สำนักงานทนายความของตนเพื่อปรึกษาทางกฎหมายและขอให้เป็นทนายความ เพราะเจ้าตัวอยากจะเคลียร์เงินที่ติดค้างกับผู้เสียหายจากการทำกล่องสุ่มและเปิดบินกว่า 100 ราย มูลค่าความเสียหายหลักล้าน ไม่ได้มีเจตนาอยากจะมาแจ้งความหรือเอาผิดใคร แต่ต้องการที่จะเอาเงินคืนให้กับลูกค้า

ทนายเดชา กล่าวต่อว่า ซึ่งตอนนี้เจอปัญหาคือไม่สามารถไลฟ์สดขายของได้ เนื่องจากว่าเมื่อไลฟ์สดขายของ ก็จะมีคนเข้ามาด่าจำนวนมาก ทำให้ออเดอร์จากหลักพันตกเหลือเพียงแค่หลักร้อยเท่านั้น ซึ่งเจ้าตัวมีเจตนาที่อยากจะทำมาหากินเพื่อนำเงินไปคืนลูกค้าตามกำลังของตัวเองที่สามารถทำได้ แต่อาจจะไม่สามารถคืนจำนวนเต็มได้ภายในครั้งเดียว ต้องทยอยคืน จึงได้มาปรึกษาว่าทางกฎหมายจะสามารถทำอย่างไรได้บ้าง

ทนายเดชา กล่าวอีกว่า ตนจึงให้คำแนะนำว่า “ไปเอาเงินเขามา ก็ต้องเอาเงินเขาไปคืน” โดยในตอนนี้ยังไม่มีใครไปแจ้งความดำเนินคดีกับนารา ซึ่งขณะนี้เจ้าตัวก็กำลังรวบรวมจำนวนเงินว่าจะต้องคืนลูกค้าทั้งหมดเท่าไหร่ โดยหลังจากนี้ต้องมาดูกันต่อว่าจะต้องทำอย่างไรได้บ้าง เบื้องต้นอาจจะต้องไปที่กองบังคับการปราบปราม เพื่อแจ้งเรื่องต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ และยืนยันว่าตัวเองจะไม่ได้หลบหนีอย่างแน่นอน

ทนายเดชา กล่าวด้วยว่า ส่วนที่มีประเด็นว่าได้โอนบ้านไปให้คนอื่นแล้ว นารายืนยันว่าไม่ได้โอน เนื่องจากบ้านยังเป็นหนี้ของธนาคารอยู่ ทั้งนี้ ตนได้ให้คำปรึกษากับนาราไปด้วยว่า เราติดเงินเขาเราไม่ควรไปท้าให้เขาไปฟ้องหรือแจ้งความ สิ่งที่ควรทำคือต้องหาเงินมาคืนและขอโทษเขาทอย่างไรก็ตาม ท่าทีของนาราที่มาปรึกษาตนนั้น มีท่าทีเครียดและร้องไห้ทั้งแม่ทั้งลูก พร้อมอยากจะขอโอกาสจากสังคมได้ทำมาหากินเพื่อหาเงินมาคืนลูกค้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เดือด! “มารี เบิร์นเนอร์” เจอชาวเน็ตติงให้เปลี่ยนมายเช็ต หลังบอกนิสัยคนไทยชอบผ่อน

มารี เบิร์นเนอร์ ประกาศขาย… ราคา 15 ล้าน! สวยและรวยมาก