เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากข่าวลือกันหนาหูว่าคู่รัก “ นิกกี้ณฉัตร” และ  “ก้อยอรัชพร” กำลังมีปัญหากับถึงขั้นเลิกรากัน ล่าสุดใน 18 มีนาคม 2565 ในช่องยูทูบ Nicky nachat ได้ออกมาเผยถึงประเด็นดังกล่าวโดยเป็นการเปิดใจระหว่างก้อยและนิกกี้ โดยสรุปได้แบบนี้  ออกมาบอกให้ทุกคนได้รู้ว่าเราเลิกกันแล้ว เป็นการเลิกกันด้วยดี สาเหตุหลักๆ ลองใช้ชีวิตด้วยกันแล้ว มีจุดยืนมีความคิดของตัวเองที่ลองปรับกันแล้ว แต่ปรับไม่ได้จริงๆ ก็เลยแยกกันไปใช้ชีวิตในแบบของตัวเอง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

 

นิกกี้ : เลิกกันด้วยดีไม่ได้ทะเลาะกัน เลิกกันด้วยความรัก ต่างคนต่างมีน้ำตา หลักๆตอนนี้ก้อยนิกกี้ทำงานเยอะทั้งคู่

ประเด็นเรื่องนอกใจเคยนอกใจก้อยไหม 

นิกกี้ลั่น :  ขอพูดต่อหน้าก้อยและแม่ก้อยเลย เกือบสามปีละ ไม่เคยนอกใจแม้แต่ครั้งเดียว แม้จะไปเที่ยวหรืออะไรขอตลอด ไม่เคยโกหก

ก้อย : เรื่องมือที่สามไม่มี เลิกกันนิสัยล้วนๆ เข้ากันไม่ได้  อนาคตจะรีเทิร์นได้มั้ย ก้อยไม่รู้ แต่วันนี้ชัดเจนแยกกันดีกว่ายังร่วมงานกันได้เสมอ แต่ก็ต้องใช้เวลา ในวันเวลาที่เหมาะสม

 

ห่างกันมาสองอาทิตย์แล้ว

นิกกี้ พบอะไรที่กันบ้างที่ไม่มีกันและกัน  นิกกี้ ถ้าแรกๆ ก็งงหน่อย พอวันหนึ่งไม่มีเขาก็แปลกๆ แม่ก้อยสบายใจได้เลยไม่มีขึ้นเสียง ไม่มีทำร้ายกัน

ก้อย : ได้มีเวลากับตัวเองดี พอได้อยู่กับตัวเองสงบดี ก็มีเป็นห่วงนิกกี้นิดหนึ่ง สิ่งที่เป็นห่วงนิกกี้ มีสติ ในทุกๆเรื่อง เขาเป็นคนน่ารักมากคนหนึ่งตลอดเวลาที่คบมา

ได้ง้อก้อยไหม

นิกกี้ : อยากจะบอกว่าง้อก้อยแล้ว แต่ยอมรับการตัดสินใจน้อง เลิกกันก็ไม่เสียดายนะ เขาทำให้ผมเป็นผู้เป็นคนขึ้นทุกคนบอกผมตลอด โชคดีนะที่ได้ก้อยมาเป็นแฟน

นิกกี้ : มีความสุขตลอดที่ได้อยู่กับก้อย ไม่รู้อนาคตจะเป็นยังไง ไม่รู้ว่าวันหนึ่งจะได้กลับมาคบกันไหม แต่อยากจะบอกว่ารักเสมอ ไม่ว่าอยู่ในสถานะใด ถามว่าเศร้าไหม ก็เศร้านะ แต่ไม่อยากมาร้องไห้ เพราะเลิกกันดี

ก้อย : เผยอยากให้เขามีชีวิตที่ดี หนูก็รู้เขาก็อยากให้หนูมีชีวิตที่ดี ตอนนี้จับมือไปก่อนหากวันหนึ่งพร้อมจะกลับมากอดเอง