เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกว่าเป็นวันหยุดที่ไม่ต้องหลับ ไม่ต้องนอนกันแล้ว เพราะว่ามีประเด็นร้อนในวงการบันเทิงให้ขาเผือกขาเม้าท์ ได้ตามหากันอีกแล้ว เพราะว่าเมื่อวันที่ (18 มีนาคม 2566) ดูเหมือนขาเผือกจะต้องทำกันอีกแล้ว เมื่อเพจ เล็กซ์ซี่กัดโบกัสแฉ ได้ออกมาทิ้งปริศนาคู่รักดาราดังเซ็นใบหย่าแล้ว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เขียนข้อความระบุว่าเดี๋ยวคงเป็นข่าวหน้า 1 ทุกสำนัก นี่วงในสุด คู่รักดาราดัง เซ็นใบหย่าแล้ว.. เอาเป็นว่า เราเคารพการตัดสินใจเนอะ แต่วงการบันเทิง เรื่องรัก เลิก ใครก็อยากรู้มะ ไม่ตอบหลังไมค์นะ

ทำเอาชาวเน็ตแห่เดาอักษรย่อกันรัว บ้างก็บอกรอหัวหน้าห้องคนเก่งดีกว่า ชาวเน็ตต่างก็คอมเมนต์เดากันไปต่างๆนาๆ ,ที่เป่านกหวีดหรือเปล่า,แมวจีกับนิคโค ,กูจะหยุดพักสักหน่อย

 

ล่าสุดทางทีวีพูล ได้มีแหล่งข่าววงในเม้าท์ให้ฟังเพิ่มว่า เป็นคู่รักที่โด่งดังเลยแหละ จริงๆ แล้วเป็นการตัดสินใจกันมานานแล้ว สามีมีเมียใหม่แล้ว และลูกๆ ก็รับรู้กันหมด ลูกรับได้ แถมมีลูก 2 คน ลบ1 บวก 2 เอ้าสรุปมีลูกกี่คนเนี่ย ยังไงก็โปรดใช้วิจรณญาณกันนะคะ เพราะเจ้ก็ฟังเขามาอีกที แต่ใครรู้แล้วก็อย่าลืมมากระซิบบอกเจ้นะ

 อ่ะยังไม่หมด เต๋าทีวีพูลได้ออกมาเผยเพิ่มเติมผ่านอินสตราแกรมโดยระบุว่า

“เซ็นใบหย่า!!?? นักร้องดังเมียจับได้ว่าแอบซุกเมียเด็กรุ่นลูก งานนี้ทำเอาบ้านแตกท้ายสุดด้วยการหย่า”

 

ล่าสุด บุ๋ม ปนัดดา ออกมาพูดในรายการ ตกมันส์บันเทิง ตอนนี้ชาวโซเชียลบุกไปบ้านที่สามแล้ว โซเชียลเขาเปิดบ้านใหม่แล้ว ใจเย็นๆ อย่าเพิ่งบุกไปคอมเมนต์อะไร บุกไปเปิดดูแล้วว่าไปเที่ยวต่างประเทศกัน มีการรวมตัวของสองครอบครัว

บุ๋ม ปนัดดา ยังบอกใบ้ในรายการโดยเขียนใส่กระดาษบอกเพื่อนๆพิธีกรว่าคู่นี้คนนี้เขาก็ไปที่งี้กัน รอเขามาพูดเองดีกว่า ถ้าเขาตกลงกันเองได้แล้ว ความสัมพันธ์ เขาชัดเจนว่าเป็นแบบไหน แฮปปี้กันทุกฝ่ายก็เรื่องของเขา เชื่อว่าอีกไม่นานก็คงออกมาเคลียร์

ชมคลิป

https://www.youtube.com/watch?v=1pNSOchZSaA