เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกว่าเป็นเรื่องที่ทำเอาช็อกวงการบันเทิงอีกครั้ง เมื่อเพจเล็กซี่กัดโบกัสแฉ มีการออกมาเปิดประเด็นร้อนกับเรื่องราวคู่รัก เดี๋ยวคงเป็นข่าวหน้าหนึ่ง ทุกสำนักนี่วงในสุดๆ คู่รักดาราดังเซ็นใบหย่าแล้ว เอาเป็นว่าเราเคารพการตัดสินใจเนอะ แต่วงการบันเทิงเรื่องรักๆเลิกๆ ใครก็อยากรู้ม๊ะ ไม่ตอบหลังไมค์นะ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

หลังจากนั้น เต๋าทีวีพูลได้ออกมาโพสต์ ผ่านอินสตราแกรม โดยระบุว่าเป็นคู่รักยุค 90 ฝ่ายชายเป็นนักร้องดัง เมียจับได้ว่าซุกกิ๊กรุ่นลูก ทำเอาบ้านแตกสุดท้ายลงเอยด้วยการหย่า พร้อมทิ้งท้ายด้วยว่า นิสัยไม่เคยเปลี่ยนจริงๆ

 

นอกจากนั้น 19 มีนาคม 2566 เพจ จับโป๊ะดารา ออกมาโพสต์ด้วยว่าวันหยุดไม่ได้หยุดเนี่ย ต้องเสือก เอ้ย ต้องรู้เรื่องอีกละ แรงมากUFO บอกว่า ยังมีอีกคู่ที่เลิก เพิ่งเซ็นใบหย่าไปหมาดๆเมื่อนี่ ขนาดลูกโต หล่อระดับเทพสร้างขนาดนี้ UFO บอกว่าผัวตัวดีเวลาออกไปข้างนอกก็ยังไม่เลิกเจ้าชู้ เมียรู้จับได้ก็จบทันที” (เสียงUFO) เดี๊ยนหล่ะเหนื่อยมาก อยากอาสาดูแลลูกชายทั้ง3ให้เอง 5555 สรุป! ใครหว่ะ อีกคู่ที่เลิก?”

 

งานนี้ชาวเน็ตคอมเมนต์สนั่นถ้าคำใบ้ขนาดนี้  งานนี้เลยถูกพุ่งเป้าไปที่เจ เจตรินเลย หลายคนก็ยังถามด้วยความช็อกว่าใช่เหรอ อาทิ คำใบ้นี่ .กับ .เลยนะ ลูกเจ้าทั้ง 3 คน ใช่หรอ เค้าดูรักกันดีมากนะ , ลูก 3 หล่อทุกคน นี่คิดได้แค่ครอบครัวนี้ครอบครัวเดียวเลยนะ ,

 

เมื่อเข้าไปส่องอินสตราแกรมของ ปิ่น เก็จมณี ภรรยา ของเจเจตริน พบว่าเมื่อ 19 มี.. 2566 ได้โพสต์ภาพอาหาร ซึ่งเจ ก็ยังเข้ามาคอมเมนต์ปกติด้วยข้อความว่าแต่งหน้าตาเหมือน what da health นะโดย ปิ่น ภรรยาก็เข้ามาคอมเมนต์ด้วยว่าใช่ๆๆ แต่มีเนื้อ

 

นอกจากนี้เมื่อส่องสตอรี่อินสตราแกรมของ ปิ่นเก็จมณี ได้โพสต์คลิปตนเองกำลังนอนสัก และเมื่อสักเสร็จโพสต์โชว์ภาพ รอยสักคำว่า Self Love พร้อมติดแฮชแท็กคำว่า #selflove หรือ รักตัวเอง

 

 

 

ทั้งนี้ทั้งทั้งนั้นเรียกว่าทั้งคู่ก็ยังดูปกติดี ยังเข้ามาคอมเมนต์ในอินสตราแกรมกันปกติ อย่างไรแล้วรอฟังจากปากของทั้งคู่เองจะดีกว่า