เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เป็นอีกคนที่เปิดเผยเรื่องทำศัลยกรรมและทำมาหลายครั้งแล้ว สำหรับนางงามสาวอย่าง “น้ำเพชร ฏีญาร์ภา กฤษณสุวรรณ”  มิสเอิร์ธไทยแลนด์ 2019-2020 ซึ่งทุกครั้งที่เธอจะทำใหม่หรือแก้ไขเกี่ยวการทำศัลยกรรมเธอจะออกมาบอกเล่าประสบการณ์ที่เจอ และล่าสุดศัลยกรรมทำพิษขึ้นซะแล้ว โดย น้ำเพชร ได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความเตือนกับการทำศัลยกรรมว่า

เตือนเลย ใครคิดจะทำ foxy eye คิดดี ๆ เรื่องแผลนะคะ ไม่งั้น พินาศ แบบเพชรแน่ ๆ ก็เน่า เฟะ เละ สะพรึงไปเลยสิคะ กว่าแผลจะแห้ง ก็เป็นคีรอยด์ยาวตั้งแต่กลางหัว ไปถึงหูเลยค่ะ แล้วก็แผลยืดเพราะ ตอนทำ foxy eye หมอที่ทำตัดหนังกะโหลกศีรษะ ออกให้เยอะเพราะว่า ทำ mini face lift ด้วย ไอ้ตอนจะทำก็ลืมศึกษาให้ดีก่อน เห็นแค่ได้ทำรีวิว ทำฟรี อยากสวย ก็ทำเลยค่าาาาาา ลืมนึกถึงผลที่ตามมา สุดท้ายนั่งทุกข์ใจตลอดชีวิตนะคะ ทุกข์ใจมากจริง มองตัวเองในกระจก ก็นอยด์ แต่งหน้าทำผมสวย ๆ ก็มัดผมไม่ได้ ใช้ชีวิตลำบากมาก #foxyeyes #ใต้ความพัง

 

 

 

ส่งรูปไปปรึกษาหมอเกาหลี หมอก็ไม่กล้ารับเคส เพราะ ของเรามันน่ากลัวจริง ๆ หมอก็กลัวเราจะ คอมเพลนหลังทำว่ามันจะไม่ดีขึ้น เพราะเค้าก็ไม่รู้ ว่ามันจะดีขึ้นได้ กี่เปอร์เซ็นต์ เข้าใจหมอเลย แต่ก็อยากให้หมอเกาหลีสงสารเราจัง เสียเงินแก้เท่าไหร่เราก็ยินดีจ่าย แต่เราไม่ไหวกับสภาพแบบนี้แล้ว สาธุ ๆ ขอให้มีสักที่แก้ให้เรา

 

 

ต่อมาล่าสุดหลังจากที่เธอได้รับการยืนยันจากหมอที่เกาหลีว่าจะแก้แผลเป็นจากการทำ Foxy Eyes ให้สาวน้ำเพชรก็ออกมาอัปเดตหลังผ่าตัดแก้แผลจากการดึงหน้า และทำ Foxy Eyes โดยมีรายละเอียดดังนี้

 

 

รีวิวอัปเดตหลังผ่าตัดแก้แผลเป็นจากการดึงหน้า และ foxy eye นะคะ คือ จากแผลก่อนผ่าตัดคือพังพินาศมากแผลใหญ่กว่านิ้วมือ ยาวไปเกินครึ่งหัวตอนนี้ น้องแผลชิดกันแล้วค่ะ คือลองเปิดผมขึ้นก็ไม่ค่อยเห็นแผลแล้ว

ตอนแรกคือหมอเกาหลีเปิดมาแล้วร้องซี๊ดดด กับแผลที่หัวเพชรเลยค่ะ โดยคุณหมอก็สงสารจริงเลยยอมรับเคสให้เพชรใช้วิธีแก้โดยการวางยาสลบ แล้วค่อยตัดแผลเป็นอันเก่าออกทั้งหมดแล้วใช้ แม็ก ในการเย็บจะช่วยให้แผลมันไม่ยืดออก เพราะ 2 ครั้งที่ผ่านที่ใช้ ไหมละลายเย็บแล้วแผลมันยืด และมีอาการเน่าเพราะผิวเพชรอาจจะไม่รับกลับไหมละลาย แต่เพชรดูแผลแล้วครั้งนี้ก็ดีขึ้นมาก ๆ เลยค่ะ

ต้องยอมหมอเกาหลี เรื่องการซ่อนแผลจริง ๆ นะคะ แค่ก็เสียเงินแพงมากกกกกก น้ำตาจะไหลเลย ตอนทำ ทำฟรีค่า แต่ตอนแก้นี่ 200,000 กว่าเพราะที่นี่คิดค่าผ่าตัดแผลเป็น เซ็นติเมตร เซ็นละ – -”

แต่ก็เอาล่ะ ตอน อธิฐานถึงสิ่งศักดิ์สิทธิ์ขอให้มีคนช่วยทำให้ตอนนี้ก็ได้สมใจแล้วค่ะ เพี้ยง ๆ ขอให้ออกมาสวย และไม่มีปัญหาอะไรอีก สาธุ!!

ขอบคุณพี่ก้อย Gdesire Agency ที่ช่วยประสานงานกับทาง โรงพยาบาลและหมอเกาหลีให้เพชรด้วยนะคะ

มาทำศัลยกรรมเกาหลีเพชรแนะนำให้มากับพี่ก้อยเลยค่ะเพราะดูแลดีมาก ตอนนี้บอกตรงตรงว่าเห็นแผลตัวเองแล้วโล่งใจขึ้นเยอะเลยค่ะ #เพชรขออนุญาตไม่โพสต์รีวิวโรงพยาบาลที่แก้ให้นะคะแต่inboxหลังไมค์มาถามได้ เผื่อใครมีปัญหาเดียวกันแล้วอยากแก้ #endrotine #foxyeye #แผลเป็น #ศัลยกรรมทำพิษ

 

 

 

 

เหล่าแฟน ๆ เมื่อเห็นโพสต์ก็ต่างเข้ามาส่งกำลังใจ และดีใจด้วยกับนางงามสาว พร้อมกับขอให้แผลหายไว ๆ กลับมาเป็นปกติดังเดิมได้ในเร็ววัน

 

 

ข่าวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

ฟาดได้อีก! #น้ำหอม #เพื่อนก้อย ชี้แจงปมโพสต์แรงรำคาญผู้หญิงคนหนึ่ง(ชมคลิป)

งานเข้า เจเจตริน ถูกโยงคู่รักเซ็นใบหย่า ส่องโพสต์ ปิ่นเจยังคอมเมนต์ ล่าสุดปิ่นเคลื่อนไหวโชว์รอยสักคำนี้ ที่แปลว่า?