เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

งานเข้า! ‘ก้อง ห้วยไร่’ โพสต์เหยียดชาวกำแพงเพชร มาตากแดดรอตั้งแต่ 4 โมงเย็น ทั้งที่คอนเสิร์ตเริ่ม 3 ทุ่ม เป็นภาพน่าสมเพช

ค่ำวานนี้ ที่บริเวณลานจอดรถหลังห้างโรบินสันกำแพงเพชร ได้จัดมีการจัดคอนเสิร์ต โดยจะมีการแสดงของ เบิ้ล ปทุมราช , ก้อง ห้วยไร่ ,และแซ็ค ชุมแพ ซึ่งงานจะเริ่มตั้งแต่ 19.00 น. เป็นต้นไป โดยก่อนที่ศิลปินทั้ง 3 คนจะเริ่มแสดง มีวงดนตรีมาเล่นให้กับผู้ที่กำลังเข้ามาในบริเวณงาน ซึ่งผู้คนเข้ามาชมคอนเสิร์ตในครั้งนี้ได้ทยอยเดินทางมากันอย่างล้นหลาม

เมื่อเวลาประมาณ 21.30 น. ‘ก้อง ห้วยไร่’ ได้ขึ้นแสดง มีแฟนคลับนำสิ่งของมาให้ อย่างไรก็ตามหลังจากการแสดงผ่านไปไม่กี่นาที ปรากฏว่า นักร้องหนุ่ม ก้อง ห้วยไร่ ได้โพสต์เฟซบุ๊กเป็นภาพตนเองในขณะแสดงคอนเสิร์ตอยู่

ระบุข้อความว่า “เห็นแฟนเพลงกำแพงเพชรมารอกันตั้งแต่ 4 โมงเย็น ยืนเข้าแถวตากแดดเพื่อรอเจอ ก้อง เบิ้ล แซ็ค ช่างเป็นภาพที่น่าสมเพชเหลือเกิน เค้าไม่มีอินเตอร์เน็ตกันหรืออย่างไร ก็เขาแจ้งแล้วว่าเล่นกันสามทุ่มแล้วจะรีบมาตากแดดเพื่อ เจอกันครับผมไปแน่นอน เพราะผมเอาเงินมาหมดแล้วถ้าไม่ไปก็ติดคุก”

เมื่อโพสต์ดังกล่าวเผยแพร่ มีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก โดยเฉพาะเพจเฟซบุ๊กข่าวท้องถิ่นชื่อดัง ได้ระบุข้อความว่า “อย่าสำคัญตัวเองให้มาก คนกำแพงเพชร ไม่ใช่เป็นแบบที่คุณพูด คุณคิดผิด!! ผมอุตส่าห์ให้เกียรติคุณมานั่งดูแสดงว่าไม่เต็มใจมาเล่น”

งานนี้มีทั้งชาวเน็ตที่เข้ามาตำหนิและบางคนก็เข้ามาชี้แจงแทน ว่าเป็นการโพสต์ติดตลกตามประสา ใครไม่เป็นแฟนคลับคงจะไม่รู้ว่าเป็นสไตล์ของก้องอยู่แล้ว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดือด! “มารี เบิร์นเนอร์” เจอชาวเน็ตติงให้เปลี่ยนมายเช็ต หลังบอกนิสัยคนไทยชอบผ่อน

มารี เบิร์นเนอร์ ประกาศขาย… ราคา 15 ล้าน! สวยและรวยมาก