เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ไปกันใหญ่แล้ว แดนเซอร์ ‘เจ เจตริน’ งานงอกถูกโยงข่าว คู่รักดาราดังเซ็นใบหย่า

งานงอกแบบไม่มีพัก สำหรับคู่ของ “ปิ่น เก็จมณี” กับสามี “เจ เจตริน” หลังก่อนหน้านี้ถูกโยงเป็น “คู่รักดาราดังเซ็นใบหย่า” จากข่าวคำใบ้ปริศนา ที่หลายเพจดังออกมาให้ข้อมูลตรงกันว่า มีคู่สามีภรรยาคนดัง ได้ตัดสินใจจรดปลายปากกาเซ็นใบหย่าแยกทางเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งข่าวที่กล่าวมานี้ ยังไม่ได้มีการเฉลย หรือมีการยืนยัน ว่า “คู่รักดาราดังเซ็นใบหย่า” คู่ไหน ที่ “เซ็นใบหย่า”

ขณะที่ “ปิ่น เก็จมณี” กับสามี “เจ เจตริน” ที่คบกันมา 28 ปี แต่งงานนานกว่า 22 ปี และมีลูกชายด้วยกัน 3 คน ถูกโยงแบบงงๆนั้น ปิ่น เก็จมณี ได้เคลื่อนไหวด้วยการโพสต์ภาพรอยสักเป็นชื่อลูกชายทั้ง 3 คน คือ เจ้านาย เจ้าขุน และเจ้าสมุทร เป็นภาษาอังกฤษไว้ที่กลางหลัง และยังสักคำว่า Self Love พร้อมติดแฮชแท็กคำว่า #selflove ที่แปลว่า รักตัวเอง

ทั้งแชร์คลิปการ์ตูนลงในไอจีสตอรี่ ที่มีข้อความภาษาอังกฤษระบุ แปลได้ว่า “ฉันไม่ได้เสียใจ แต่ฉันก็ไม่มีความสุขเหมือนกัน ตอนกลางวันฉันก็ยังยิ้มได้และขำๆ ไปเรื่อย แต่บางทีพออยู่คนเดียวตอนกลางคืน ฉันก็ไม่รู้เหมือนกันว่าตัวฉันเองรู้สึกอย่างไร” และได้โพสต์ภาพอาหาร ขณะที่สามี เจ เจตริน ก็เข้ามาคอมเมนต์โต้ตอบกัน เหมือนปกติ

นอกจากนี้ ล่าสุด “ครูหน่อง” ครูสอนเต้นชื่อดังที่สอนการเต้นให้กับศิลปินไทยหลายคน ก็งานงอกถูกชาวเน็ตโยงไปกับเขาด้วย ซึ่งครูหน่องไม่ใช่ใครที่ไหน เธอเป็นแดนเซอร์ประจำของ “เจ เจตริน” โดย “จันจิ จันจิรา” ได้ออกมาช่วยยืนยันว่า ข่าวนี้ไม่จริง เพราะครูหน่องมีแฟนแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เดือด! “มารี เบิร์นเนอร์” เจอชาวเน็ตติงให้เปลี่ยนมายเช็ต หลังบอกนิสัยคนไทยชอบผ่อน

มารี เบิร์นเนอร์ ประกาศขาย… ราคา 15 ล้าน! สวยและรวยมาก