เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกว่าเป็นนักร้องอีกหนึ่งคนที่มากความสามารถและเสียงเพระา สำหรับ อามชุติมา โสดาภักดิ์ที่มีเพลงดังมากมาย ล่าสุดเกิดเหตุการณ์ช็อก ทางด้านอาร์มชุติมาได้ออกมาโพสต์คลิป พร้อมระบุว่าขอโทษจากใจสุดซึ้งขอโทษนะคะ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ทำเอาหลายคนเกิดความสงสัยว่าเกิดอะไรขึ้น โดยมีผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่งได้ออกมาเผยว่า นักร้องลูกทุ่งอามชุติมาถูกลูกค้าจ้างไปร้องเพลง ที่อินชอนเกาหลีใต้ ปรากฏว่างานนั้นมีคนไปดูเยอะและผีน้อยด้วย สรุปตำรวจตามรวบ ผีน้อยคาร้าน ร้านแรกรวบได้ 149 คน ร้านที่สองรวบได้อีก 9 คน รวมสองรสบัส

 

จากนั้นสาวอามได้โพสต์คลิปผ่าน tiktok ของตนเองว่าเป็นกำลังใจให้คนไทยที่อยู่ที่เกาหลีทุกคนนะคะ เหนื่อยก็พักทางบ้านรออยู่หลังจากนั้นอามได้โพสต์อีกหนึ่งคลิป โดยระบุว่าขอโทษจากใจ ขอโทษสุดซึ้งขอโทษนะคะหลังจากนั้นชาวโซเชียต่างเข้ามาให้กำลังใจเธอเป็นจำนวนมาก ซึ่งส่วนใหญ่บอกว่า มันไม่ใช่ความผิดของอาม , อย่าโทษตัวเองไปเลย

 

ล่าสุดทางทีวีพูลได้ติดต่อหาผู้จัดการส่วนตัวของอาร์มชุติมา โดยได้เผยให้ฟังว่ามีการว่าจ้างไปร้องเพลง 2 วันคือวันที่25-26 โดยระหว่างที่ผีน้อยโดนรวบนั้น อาร์มชุดติมายังไม่ได้ทำการแสดงเลยด้วยซ้ำ ก็คือกำลังจะมีรถของทางร้านมารับ แต่บอกว่าขอยกเลิก เนื่องจาก ตม ลง ถามถึงด้านความรู้สึกของอามก็ผู่จัดการก็เผยว่า อามก็ตั้งใจจะไปโชว์ให้แฟนๆ ได้ดูเคยไปโชว์แล้ว และแฟนคลับมาดูเยอะมาก ซึ่งช่วงนี้ไม่ใช่แค่ในสถานบันเทิง แต่ว่า เป็นทุกที่ แม้แต่ออกมาทำฟันก็โดนจับ หรือตามโรงงานก็โดนจับ ค่อนข้างเคร่งมาก ตม ช่วงนี้ ซึ่งทางด้านอามก็ได้กลับถึงประเทศไทยแล้วในวันนี้และเตรียมตัวไปโชว์ต่อ