เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณี ทนายตั้มษิทรา เบี้ยบังเกิด กับ ชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ หลังจากออกมาแถลงว่าแฉไป ไถไปจนทำให้นายษิทรา ได้มีการออกมาแถลงข่าวเรื่องของการรับเงิน 3 แสนเป็นค่าแถลงข่าว นอกจากนี้ ในการแถลงข่าวยังมีการพูดถึงทนายหญิงคนหนึ่ง  เรียกเก็บเงินค่าออกรายการโหนกระแส 3 แสนบาท กระทั่ง ทนายนิด้า ออกมาโพสต์ข้อความเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว พร้อมตั้งคำถามทนายตั้มรังแกหนูทำไม อีกทั้งซัดกลับไม่มีความเป็นลูกผู้ชาย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ล่าสุด เพจบิ๊กเกรียน ได้มีการเปิดสลิปเงิน 350,000 บาท ซึ่งเชื่อว่า ผู้เสียหายได้โอนเงินให้กับทางทนายความ ที่มีการเรียกเก็บ ซึ่งจากภาพดังกล่าว ที่เพจบิ๊กเกรียนได้โพสต์ ทำให้สังคมทราบว่า ผู้เสียหายท่านนี้คือแม่น้ำหนึ่ง นักใบ้ตัวเลขชื่อดัง

ล่าสุด เมื่อวันที่ 29 มี.. ทนายนิด้า ได้ออกมาโพสต์ข้อความเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว ผ่านเฟซบุ๊ก ทนายนิด้า ระบุว่าแหม่ ทิ้งบอมบ์ละเงียบเลยนา สรุปหลักฐานเด็ดที่จะแหกลุงชูวิทย์ก็ไม่มี มีแต่ปั่นหุ้นเอาตัวเองอยู่หน้าสื่อไปวันๆ เรียกเรตติ้งแล้วเอาชื่อเสียงหากินโจมตีคนอื่น รู้สิบเล่าร้อย รู้น้อยเล่าเยอะตามสไตล์ ใช้ประโยคชั่วๆ ชี้นำสังคมให้คนรุมด่าคนที่ตัวเองเกลียดขี้หน้าได้ ถือเป็นทักษะชั้นสูง เรานี่มันแน่นอนจริงๆ นับถือหายเจ็บจากสังคมรุมด่าเรียกค่าถูกฟ้องคดีในอนาคตแล้วก็มาแหกลุงชูต่อเด้อ หนูเคียงข้างพี่เสมอ หนูยังไหว #ทนายนิด้า

 

นอกจากนั้นยังคอมเมนต์เพิ่มเติมว่า เรานี่มันใจหมาจริงๆ หมายถึงตัวกรุเนี่ย , นี่ก็เข้าตำรา นายว่าขี้ข้าพลอย, ที่ไม่ได้ออกมาพูกถึงแต่แรกว่าเคยรับค่าว่าความจากใครบ้าง คดีออะไรบ้าง เพราะสัญญากับลูกความไว้ว่าจะไม่ไปแตะชื่อเขา เขาไม่อยากถูกนักข่าวรุมถามรุมสัมภาษณ์ ถ้าชี้แจงว่าในวันออกโหนกระแสมีรับเงินค่าวิชาชีพทนายความ เพื่อไปทำอะไรยังไง คนจะคาดเดาได้ไม่ยากหรอกว่าหมายถึงน้องน้ำหนึ่ง เราก็ต้องให้ความเป็นส่วนตัวของน้องที่จะไม่มาถูกรบกวนในเรื่องที่น้องไม่ได้เกี่ยวข้องอะไรด้วยเลย แต่วันนี้น้องออกมาพูดแล้วว่าเคสดังกล่าวหมายถึงน้องเอง นิด้าจึงค่อยได้มาพูดค่ะ ,

 

พวกที่บอกว่าพูดสะแต่แรกก็จบว่ารับเงินเอาจริงๆมันควรจะจบตั้งแต่ปฏิเสธไปแล้วว่าไม่จริงตุ้มบอกว่า ทนายหญิงเรียกค่าพาออกโหนกระแสครั้งละ300,000฿ถึงวันนี้ก็ยังยืนยันคำเดิมว่า กรุไม่เคย!!

 


ซึ่งภายหลังโพสต์ดังกล่าวเผยแพร่ไป
ต่างมีผู้คนมาแสดงความเห็นต่างๆมากมาย รวมทั้งบางส่วนให้กำลังใจทนายนิด้า