เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ทำเอาชาวโซเชียล วิจารณ์กันอย่างมากในโลกออนไลน์ หลังจากที่รายการ ทุบโต๊ะข่าว ได้เปิดตัวผู้ประกาศข่าวคนใหม่ นั่นก็คือเจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่นทำให้โลกโซเชียลต่างแสดงความคิดเห็นอย่างหนัก 

 

โดยมองว่า  ควรจะเอาคนที่เรียนจบด้านสื่อสารมวลชนโดยตรงหรือนักข่าวที่เขาทำข่าวภาคสนามมาทำงานดีกว่าแถมยังมีชาวโซเชียล คอมเมนต์แรงถึงขั้นประกาศเลิกดูเลยทีเดียว หรือแม้กระทั่งว่าเจนนี่มีบัตรผู้ประกาศข่าวหรา

 

ข่าวทีเกี่ยวข้อง

หลังจากเกิดกระแสดราม่า โย คณากร คืบหน้าข่าว ขอพูดในฐานะที่เป็นคนข่าวและทำงานในวงการข่าว ถึงการเป็นผู้ประกาศข่าวอ่านข่าวครั้งแรกของ เจนนี่ ว่าในฐานนะคนข่าว ขอชื่นชม เจนนี่ ที่พึ่งมาอ่านรายการทุบโต๊ะข่าว อ่านข่าวดีมาก จังหวะ น้ำเสียง ดีจริง ชอบๆ อ่านดีกว่าผู้ประกาศบางคนอีก สนับสนุนให้มาด้านนี้เลยครับ เพียงแค่ปรับทรงผม และการแต่งตัวอีกนิด เพื่อความน่าเชื่อถือ แอบดูตั้งแต่ตอนซ้อม อะไรดีก็ต้องบอกว่าดี

 

ซึ่งคนวนเวียนมาอ่านเยอะนะ แต่ต้องชื่นชมเจนนี่จริงๆ ครับ เคยดูอีกรายการที่จัด 3 คนมันจะออกบันเทิงนิดๆ แต่เจนนี่เหมาะกับการอ่านแบบจริงจังกว่าเล่นๆ เพียงแค่ปรับภาพให้ดูเข้มขึ้น ไปได้สวยเลย สรุปการอ่านไม่ต้องปรับอะไรเลย เสียงมีเอกลักษณ์ ออกเสียงชัดเจน อารมณ์ได้ ไม่มากไม่น้อยเกินไป

แต่หลังจากที่เจนนี่ได้มีการปรับลุคเรื่องการแต่งตัว ก็ดูเหมือนว่าดราม่าก็ยังเพิ่มขึ้นไปอีกหลายคนกลับมองว่ามารยาทบนหน้าจอของเจนนี่กลับลืมไปเสียสนิท ซึ่งในช่วงตอนเปิดรายการ ทั้ง 3 ผู้ประกาศข่าวได้ยกมือไหว้สวัสดีผู้ที่ชมรายการแล้ว แต่ช่วงที่ ผู้ประกาศข่าวฝ่ายชายที่แนะนำตัวให้ เจนนี่ แต่ทางนักร้องสาวได้แค่ยิ้ม และไม่ได้ยกมือสวัสดีรุ่นพี่แต่อย่างใด จนชาวโซเชียลถึงกับคอมเมนค์ว่า ตอนสวัสดีน่าจะยกมือไหว้หน่อยก็ดี