เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

แถลงข่าวเปิดตัวในงาน “Viu UPFRONT 2023” เป็นที่เรียบร้อย อีกผลงาน Viu Orginal เรื่อง “THE OUTING”  ซีรีส์เข้มข้นแนว Romantic Tragedy ความสัมพันธ์ของมนุษย์ที่เต็มไปด้วยบาดแผลของความรักและรสชาติจากการหักหลัง ที่สร้างสรรค์ผลงานโดยคุณชายอดัมหัวเรือใหญ่ “Bison Idea” มอบความสุขส่งตรง ศูนย์การค้าเอ็มควอเทียร์ ชั้น M บริเวณ Q Stadium

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ไม่เคยหมดศรัทธาแม่น้ำหนึ่ง แอ่นอกรับประกัน ครูบาไก่ สุดฉาว!!!

นักแสดงสาวหล่อ ลงทุนเปลี่ยนลุคใส่ชุดไทย เกือบจำไม่ได้

โดยภายในงานเปิดตัวครั้งนี้ได้ทัพนักแสดง 22 คน แท็กทีมมาร่วมงานกันแบบครบเครื่อง พร้อมเติมความเข้มข้นมาขอกำลังใจจากแฟนๆ และทัพสื่อมวลชน นำโดย นนกุลชานน สันติธรกุล, นิวเคลียร์หรรษา จึงวิวัฒนวงศ์, ท็อปแท็ปจิรกิตติ์ คูอาริยะกุล, ชินชินวุฒ อินทรคูสิน และนักแสดงอีกคับคั่ง อาทิ เพทายภูริต พลอยมีค่า, ติช่ากันติชา ชุมมะ, เจนิสเจณิสตา พรหมผดุงชีพ, เพียวเพียวรินทร์ กอศิริวลานนท์, โอลีฟฐิติชญา ชิวปรีชา, สายรุ้งประภากร ไชยรักษ์, เอสชิษณุพงศ์ สกุลนันทิพัฒน์ , แอนนี่เฌออัณณ์ ฤชวีชุติชัยยุทธ์, จัสมินทัศชมน ช่างปัญญา, นุ่นกิ่งกาญจน์ บุญมา, แพนนันท์ปภัทร ปิ่นโรจน์กีรติ, แม็กซ์ณัฐพล ดิลกนวฤทธิ์, นัทธีรารัตน์ วราเจริญภิวัฒน์, มีนเวนิจ์ฏา จันทร์สุภาเสน, แตงกวาจิราพร สายบัวคำ, บอสดรัณภพ ชามพูนท, ฟอล์ยเพ็ญพิชชา อำไพฉลวย, แจ็คโจนาธร โฮลแมน

 

พร้อมบอกเล่าบรรยากาศการถ่ายทำ และเผยคาแรกเตอร์ให้แฟนซีรีส์คาดเดาถึงบทบาทความสัมพันธ์ทับซ้อนที่ซับซ้อนของสมาชิกแต่ละตัวละครร่วมตีความไปพร้อมๆกัน เป็นเรื่องราวของสามครอบครัวอนันต์ภูผาทอรัสมีทั้งหมด 12 ตอน แต่ละเรื่องแบ่งออกเป็นเรื่องละ 4 ตอน โดยจุดเริ่มต้นของการเปิดเผยความลับดำมืดของคนทั้งยี่สิบสองคนต่างก็มีมุมมองต่อความรัก และความสัมพันธ์ที่แตกต่างกัน บ้างเป็นเรื่องของความมั่นคง บ้างเป็นเรื่องของความหึงหวง หรือบ้างก็เป็นเรื่องความไม่เข้าใจซึ่งกันและกัน ซึ่งในท้ายที่สุดนั้นทุกคนเลือกที่จะหักหลังคู่รักเพื่อเป้าหมายของตนเองและทำให้การเดินทางไปเที่ยวสังสรรค์ประจำปีจะไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป

 

รับรองได้ว่าแตกต่างกว่าทุกซีรีส์ที่คุณเคยรับชมมาแน่นอน โดยจะออนแอร์บนแพลตฟอร์ม Viu ใน 16 ประเทศทั่วโลกผู้ชมรอติดตามในช่วงปลายปี 2566 นี้ทางแพลตฟอร์ม Viu #Viuอ่านว่าวิว และสามารถติดตามอัพเดตและข่าวสารซีรีส์ THE OUTING ได้ทางเฟซบุ๊กแฟนเพจฟุ๊คดุ๊ค: https://www.facebook.com/fukduk   และพลาดไม่ได้กับ Teaser แรกที่ปล่อยออกมาเพียงเล็กน้อยแต่รสชาติความเผ็ดแซ่บยังคงติดอยู่ที่ปลายลิ้นและกำลังได้รับการจับตามองเป็นอย่างมาก https://youtu.be/Cbl6qbrfIGs