เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ยิว สามี เจนนี่ รัชนก สวนกลับดราม่า บัตรผู้ประกาศข่าว หลังภรรยา นั่งแท่น ทุบโต๊ะข่าว

เรียกได้ว่าทำเอาฮือฮาไม่น้อยเลยทีเดียว หลังก่อนหน้านี้ทาง รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่องอมรินทร์ทีวี 34 ได้ออกมาเผยโฉมพิธีกรใหม่ของรายการ นั่นก็คือ วิลลี่ แมคอินทอช, แพรรี่ ไพรวัลย์, เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น, เชียร์ ฑิฆัมพร ที่จะมานั่งอ่านข่าว สับประเด็นร้อน แทน พุทธอภิวรรณ ที่โบกมือลา

แน่นอนว่า หลังจากที่ทั้ง วิลลี่ แมคอินทอช, แพรรี่ ไพรวัลย์, เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น, เชียร์ ฑิฆัมพร ได้มานั่งแท่นอ่านข่าวในรายการ และได้โชว์สกิลการอ่านข่าวแล้ว ก็เรียกได้ว่ามีหลายคนที่เข้ามาคอมเมนต์ ที่มีทั้งชื่นชม และคอมเมนต์วิพากษ์วิจารณ์ และบูลลี่อยู่ไม่ใช่น้อย บางคอมเมนต์หนักถึงขั้นถามหาบัตรผู้ประกาศข่าว

ล่าสุด ยิว ฉัตรมงคล สามีของ เจนนี่ รัชนก ได้ออกมาแชร์โพสต์ของ ผู้ประกาศข่าวรายหนึ่ง ที่โพสต์ข้อความว่า เราอยู่ในยุคที่ผู้ประกาศข่าว ไม่จำเป็นต้องมีพื้นความรู้ข่าว ไม่ต้องพูดอักขระชัด ไม่ต้องเรียนจบสายข่าว ไม่ต้องผ่านภาคสนามมาก่อน เพียงแค่เป็นดารา อินฟูลฯ คนดัง ก็เป็นได้ ฉีกตำราคนข่าวเรียนและฝึกฝนทั้งหมด

โดย ยิว ฉัตรมงคล ได้ฟาดกลับว่า อ้าว พูดแบบนี้ก็แปลว่า ดารา อินฟลู คนดัง ที่มีความสามารถ มีศักยภาพ จนได้รับโอกาสในการทำงาน ก็ผิดสิคับแบบนี้ ไปฉีกตำราคนข่าวเฉยเลย ก็เพราะคุณก็เป็นซะแบบนี้ไง ชอบตั้งกระทู้ให้คนทะเลาะกัน แล้วมาบอกว่าอยากนำเสนอสิ่งดีๆสู่สังคม น่าสงสารคนเสพข่าวจังเลยนะครับ ไม่ยุ่งไม่พูดเรื่องคนอื่น ก็ไม่ได้มีใครว่านะคับบางที และยังได้โพสต์อีกว่า ผมไม่รู้นะว่าคนนี้คือใคร และ พูดถึงใครบ้าง แต่พูดแบบนี้ผมว่า “คิดน้อยไปนิดนึง”

ข่าวทีเกี่ยวข้อง