เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ว่าเอาละทุกคนขาล่าสุดเพจตัวแม่อย่าง  เจ๊มอย 108 ออกมาโพสต์ให้การบ้านให้ชาวเน็ตได้มีงานอีกแล้วจ้า ซึ่งข้อความประมาณนี้  พ่อจ๋าแม่จ๋า เค้าอันฟอลไอจีกันแล้วนะ อาทิตย์ก่อนยังเมนต์หากันอยู่เรอออทำเอาหลายคนสงสัยว่าหมายถึงใคร

เมื่อไปส่องไอจีของ เจ เจตริน และ ปิ่น เก็จมณี ล่าสุดพบว่าทั้งคู่อันฟอลโลว์ไอจีกันแล้ว ทั้งๆที่อาทิตย์ก่อน หรือเมื่อไม่กี่วันมานี้ยังคอมเมนต์กันอยู่เลย

โดยเมื่อวันที่ 30 มีนาคม 2566 ทั้งคู่ยังออกมาโพสต์ไอจีสตอรี่ช่วงเวลาใกล้ๆกัน โดย เจ โพสต์ข้อความภาษาอังกฤษที่แปลได้ว่า ผมไม่มีเวลาไปเกลียดคนที่เกลียดผมหรอก เพราะกำลังยุ่งอยู่กับการรักคนที่เขารักผมอยู่

ด้าน ปิ่น มีการโพสต์ข้อความภาษาอังกฤษเช่นกัน โดยโพสต์แรกบอกว่า อย่าลืมคน 3 แบบในชีวิตคุณ คนที่คอยให้ความช่วยเหลือ , คนที่ทิ้งคุณตอนลำบาก และ คนที่ทำให้คุณตกอยู่ในช่วงเวลาที่ยากลำบาก

ส่วนอีกโพสต์เป็นเพลงภาษาอังกฤษแปลได้ว่า ฉันพยายามแล้ว ที่จะโอเค ฉันพยายามอย่างดีที่สุด แต่ทุกๆวันมันช่างยากเหลือเกิน

ล่าสุด ‘ปิ่น เก็จมณี’ โพสต์คลิปวิดีโอ หลังอันฟอลโลว์อินสตาแกรมของ ‘เจ เจตริน’ และเปลี่ยนกลับมาใช้นามสกุลเดิมของตัวเอง โดยโพสต์คลิปวิดีโอ กำลังนั่งเล่นกับน้องแมวตัวโปรด พร้อมกับใส่เพลง Be Ok ของ Baker Grace ประกอบกับคลิป พร้อมกับแคปชั่นสั้นๆ ว่า “B Ok” ซึ่งหลังจากโพสต์ออกไปก็มีชาวเน็ตมาให้กำลังใจจำนวนมาก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปลี่ยนนามสกุล! ปิ่นเก็จมณี ตอกย้ำดราม่า สาเหตุเรื่อง?

ช็อก! นางร้ายชื่อดัง! ผัวไม่ทำการบ้าน ขาเตียงหัก แอบย่องตีฉิ่ง อ่านแล้วรู้เลยเป็นใคร?