เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เริ่มขึ้นแล้วสำหรับเทศกาลนางงามของเวทีนางงามอันดับหนึ่งของประเทศไทย มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ ไม่ใช่แกรนด์ทำแทนไม่ได้ เพราะมิสแกรนด์ ทั้ง 77 จังหวัด จัดหนักจัดเต็มแบบไม่มีใครยอมใคร พร้อมสร้างทำงานทุกพื้นที่ เรียกได้ว่าสมกับเป็นเวทีอันดับหนึ่งจริงๆ


ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โดย ดีเจเอิร์น ภัทรวดี บุญมีทรัพย์ มิสแกรนด์เชียงราย2023 เจ้าของวลีเด็ด #ปิดไมค์ไปคว้ามงทอง มาในลุคของเจ้าหญิงพรมเดินแดง จากห้องเสื้อ myraid grand monde เปิดตัวด้วยขบวนรถ bmw สุดหรู พร้อมชายเรียงมาเป็นบอดี้การ์ดตามคอนเซ็ปต์  ชายเรียงเชียงรายและแขกรับเชิญสุดพิเศษอย่าง หนุ่มพ้อยท์ ชลวิทย์ มีทองคำพระเอกหนุ่มสุดฮอตจากช่องวัน31

 

ที่วันนี้มาส่งน้องสาวร่วมตึก จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ เข้ากองประกวดมิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2023 อย่างเป็นทางการ ซึ่งงานนี้เรียกเสียงฮือฮาจากแฟนนางงามไม่น้อย เมื่อเห็นหนุ่ม พ้อยท์ ชลวิทย์ ลงจากรถ bmw สุดหรูพร้อมเปิดประตูให้ ดีเจเอิร์น ภัทรวดี เดินเข้ากองประกวดอย่างสง่างาม ทำเอาทุกสายตาต้องสะกดมาที่เธอคนเดียว

 

เรียกได้ว่า ใครจะเผ็ดใครจะเปรี้ยวไม่รู้ แต่งานนี้ ดีเจเอิร์น ขอมาในลุคสุดหวานฉ่ำ สามารถร่วมส่งกำลังใจให้ดีเจเอิร์น มิสแกรนด์เชียงราย 2023  คว้ามงทองให้กับจังหวัดเชียงรายได้ ในการประกวดมิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2023 ตลอดทั้งเดือนเมษายนนี้ บอกเลยว่า เวทีลุกเป็นไฟ