เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกว่าตอนนี้ชื่อของ ทนายตั้ม ษิทรา เบี้ยบังเกิด กำลังเป็นประเด็นร้อนที่ถูกจับตามอง โดยก่อนหน้านี้ ทนายอั๋น ภัทรพงศ์ ศุภักษร ได้ออกเผยหลักฐานที่อ้างว่าเป็นสลิปที่แฟนคลับของ ลุงพล ที่อยู่ต่างประเทศ โอนเงินมาช่วยเหลือเรื่องคดีลุงพล 5 แสนบาท (คดีการเสียชีวิตของ น้องชมพู่) เข้าบัญชีมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนเพื่อเยาวชนและสังคม ของทนายตั้ม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อุบัติเหตุสลดใจ! เสี่ยเจ้าของโรงไม้ขับกระบะ เสียหลักพลิกคว่ำตกคลอง!

เกิดอุบัติเหตุ รถตู้หมอลำ คณะหมอลำใจเกินร้อย

ซึ่งต่อมาทางด้าน ทนายตั้ม ได้ออกเคลียร์ชัดว่า “เรื่อง FC ลุงพลโอนเงินให้ 500,000 บาท เป็นเรื่องแต่งขึ้น ผมเคยเอาสมุดบัญชีแจงไปรอบหนึ่งแล้ว ตอนมีดราม่าครั้งก่อน สลิปก็ปลอมมา เงินในบัญชีมูลนิธิยังมีไม่เกิน 250,000 เลยผมไม่ใช่คนพูดกลับไปกลับมา อะไรจริงก็บอกจริง อันไหน ข่าวปลอมก็บอกปลอม ลองดูลิ้งข่าวนี้ได้เลย”

ล่าสุดในรายการเคลียร์ ชัด ชัด ซึ่งมี บุ๋ม ปนัดดา เป็นพิธีกร ได้สัมภาษณ์ ลุงพล หรือ นายไชย์พล วิภา คนดังแห่งกกกอก ซึ่งในช่วงหนึ่งลุงพลได้ตอบคำถามที่ถูกถามว่า “ทนายตั้มได้รับเงินจาก FC ลุงพล 500,000 จริงหรือไม่”


โดย ลุงพล ระบุว่า ผมไม่รู้ว่าได้รับเงินหรือไม่ อยากให้ผู้ใหญ่ใจดี FC เอาสลิปมาโชว์ยืนยัน แต่ในระหว่างที่ทนายตั้มมาดูแลคดีให้ผม ผมมีการดูแลค่าที่พักค่าอาหารการกิน แต่ยังไม่มีการตกลงราคาเรื่องค่าวิชาชีพ


ส่วนสาเหตุที่ทนายตั้มถอดตัวน่าจะมาจากพยานเยอะ อาจจะใช้ระยะเวลาในการว่าความนานหลายเดือน ไม่น่าใช่เรื่องเงิน ส่วนกรณีของทนายตั้มได้มีการพูดคุยกับกลุ่ม FC ที่จะต้องโอนค่าวิชาชีพค่าทนาย มีการพูดคุยกันจริง ตกลงกันจริง ค่าทนายความ 3 ล้านบาท แต่สุดท้ายตกลงกันที่ 2 ล้าน ซึ่งมีมูลความจริง เท่าที่ทราบมีแค่นี้ แต่จะมีการโอนเท่าไหร่นั้นไม่ทราบ