เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เป็นอีกหนึ่งคู่ ที่หลายคนจับตาความสัมพันธ์ระหว่างโต้ง ทูพีหรือ แร็ปเปอร์หนุ่ม กับพลอย เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์นางเอกสาว หลังมีรูปภาพทั้งคู่ออกไปปาร์ตี้ที่เดียวกันอยู่บ่อย จนถูกโยง โต้งพลอย คบกันจริงไหม ?

 

โดยหลังจากนั้นหนุ่มโต้งได้ออกงานอีเว้นท์ และในช่วงหนึ่งของการให้สัมภาษณ์ ได้พูดว่าผมหวั่นไหวกับเขาอยู่แล้วผมปลื้มเขาตั้งแต่เด็กๆ อยู่แล้ว (เขาหวั่นไหวกับเราหรือเปล่า?) ไม่รู้ๆ ไม่กล้าคิด ถามว่าสเปกไหมพี่พลอย ผมปลื้มเขาแต่ไหนแต่ไรอยู่แล้ว เป็นผู้หญิงที่สวยมากๆ คนหนึ่ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แต่ว่าล่าสุดเมื่อคืนที่ผ่านมา สำหรับการแข่งขันใน Mask Singer 12 ในวันนี้ (5 เมษายน 2566) ซึ่งหน้ากากคิงโพดำ  ได้ถูกถอดหน้ากากออกมาแล้ว นั้นก็คือหนุ่มโต้งทูพี ที่ได้ร้องเพลงขี้หึงก่อนจะถูกถอดหน้ากาก  หลังจากนั้นหนุ่มโต้งได้โพสต์รูปพร้อมแคปชั่นผ่านอินสตราแกรมโดยระบุว่า

What a good experience!! เป็นประสบการณ์ที่ดี และสนุกมากๆ ขอบคุณรายการ @themasksingerth @workpoint 23นะครับ thank you พี่ @chalakorn และทุกคนที่ติดตามและยังจำกันได้นะครับ

แต่ว่าหลังจากนั้นทำเอา สาวพลอยเฌอมาลย์เข้ามาคอเมนต์ว่า เท่มากๆคับ หนุ่มโต้งยังตอบกลับ สาวพลอยว่าขอบคุณครับพี่พลอย

 

แต่ที่ทำเอาหลุดโฟกัสกันเลยทีเดียวก็คือเมื่อช่วงกลางดึกสาวพลอย ได้โพสต์ภาพตัวเอง พร้อมระบุแคปชั่นว่าชอบนะคนขี้หึงงานนี้ทำเอาแฟนคลับโยงกันสนั่น จากประเด็นที่หนุ่มโต้งร้องเพลง คนขี้หึง แถม พลอย ยังใช้แคปชั่นนี้อีก