เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อวันที่ 5 เมษายน 2566  กรณีที่หญิงผู้เสียหายแฉพฤติกรรมของปู่ฤาษีอุดรธานี ออกอุบายหลอกหญิงสาวให้มาทำพิธีกรรม อ้างว่าดวงเป็นเมียเก่าของตัวเองในชาติที่แล้ว ชาตินี้ต้องมาเป็นสนม ต้องทำพิธีแก้กรรม เสริมดวง

โดยมีวิธีการหลอกล่อให้วิดีโอคอล พร้อมมีการช่วยตัวเองเพื่อสำเร็จความไคร่ โดยอ้างว่าต้องให้ ไอ้งั่งตาแดงดื่มน้ำกาม พิธีจึงจะสำเร็จ ทั้งยังหลอกเหยื่อให้ไปทำพิธีสองต่อสองในรีสอร์ต ต้องมีเพศสัมพันธ์กันจึงจะสำเร็จสมดังปรารถนา นอกจากนี้ที่ช็อกหนัก ยังมีการเปิดเผยว่า ฤาษีตนนี้เอาภาพถ่ายคู่ดาราคนหนึ่งมาแอบอ้างว่าเป็นหนึ่งในสนม 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ล่าสุดเอ็มมี่ แม็กซิมซึ่งเป็นคนที่ถูกแอบอ้างกับประเด็นดังกล่าว ถึงขั้นตัดพ้อทำไมต้องทำลายกัน ยันไม่เคยได้กับฤาษี และไม่เคยทำพิธีดังกล่าว ยืนยันจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด

 

ยืนยันว่าไม่เคยรู้จักฤาษีตามที่เป็นข่าว ไม่เคยรู้เลยว่าเขาคือสายฤาษี  ไม่รู้จักผู้ชายคนนี้จริงๆ เพราะพอเรารู้ข่าว เราตกใจมากต้องขอบคุณน้องอาร์มมี่ แม็กซิมมาก โทร.มาแจ้งเรา ว่ามีข่าวแบบนี้ เพราะผู้ชายคนนี้บอกว่าเคยเอากับเราแล้ว นี่คือสิ่งที่ตกใจมากที่สุด เพราะผู้ชายนี้บอกว่าเอ็มมี่ไปแก้ผ้าให้เขาทำพิธี เราไม่เคยแก้ผ้าทำพิธีเลย ไม่เคยทำพิธีกับเขา ไม่รู้จักเขาเลย

และรูปที่มีออกมาตอนนี้ คือย้อนกลับไป เราไม่รู้ว่าใครมาขอถ่ายรูปกับเราบ้าง ถ้าทุกคนจำได้ว่าเราชอบไปงานพิธีไหว้ครู เราไปร่วมงานทุกคนจะรู้ และไปงานก็มีคนมาขอถ่ายรูป เราจะปฏิเสธได้เหรอ แต่เคยจะปฏิเสธเพราะตอนนั้นเราเหนื่อย แต่เราก็รู้สึกว่าถ้าปฏิเสธไป มันจะไม่ได้ เพราะเขารอถ่ายรูปกับเรา แต่พอมาตอนนี้เราไม่รู้ว่าการถ่ายรูปแบบนี้ เป็นดาบสองคมให้เขานำรูปเราไปทำอะไรไม่ด

 

ทำร้ายกูทำไม ชีวิตกำลังดีขึ้น ตอนนี้มีผู้เสียหาย 2 คน เพราะเพิ่งได้ดูรายการโหนกระแส เรายืนยันว่าเราไม่เคยทำพิธีกับเขา อย่าทำแบบนี้ อย่าทำลายชีวิตหนู หนูเพิ่งเริ่มต้นชีวิตใหม่ ยืนด้วยตัวเอง ภาพทั้งหมดกำลังดี แล้วมาทำร้ายกูทำไม

พ้อถ้าผู้หญิงโดนข่มขืนบาปจะตกที่ตนไหม ทั้งที่ไม่รู้เรื่องอะไร ชี้มีจริงพิธีกรรมแบบนี้ พอมีข่าวแบบนี้มันกระทบภาพเรา ภาพลักษณ์เอ็มมี่ตอนนี้คือช่วยสังคม 100% แหละ ทุกคนรู้ว่าเราเป็นจิตอาสาแต่งงานแล้วเป็นผู้เป็นคนขึ้น มีหน้าที่คุณแม่ ช่วยสังคมที่ดี แต่ทำไมต้องมีคนอื่นมาทำร้ายหนูอีกแล้ว เพราะมันกระทบชื่อเสียงเรา และถ้าผู้หญิงคนนั้นโดนข่มขืน บาปมันจะตกที่เราไหมแต่โชคดีที่ 2 คนนั้นแคปทุกอย่างไว้ แต่ถ้าเขาโดนข่มขืนจริงๆ คนที่แย่ที่สุดคือเรา เพราะมันเป็นรูปเรา และที่หลายๆ คนมาทำพิธี เพราะว่ามีรูปดารา เขาเข้าว่ามีดารามาทำจริง ดารามาศรัทธา

เสียหายมาก จะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด “เดี๋ยวจะไปแจ้งความและดำเนินคดี เพราะเขาพูดว่ามีอะไรกับเขาแล้ว ทุกอย่างมันลงในโซเซียลหมดแล้ว เราเสียหายมาก ใจเรารับไม่ไหวแล้ว เพราะชีวิตเรากำลังจะดีแล้ว เอาเรื่องให้ถึงที่สุด