เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

กลายเป็นคลิปมี่ถูกถูกวิจารณ์บนโลกออนไลน์ ในขณะนี้  หลัง แพรรี่ ไพรวัลย์ และ ลีน่าจัง ได้ไลฟ์สดที่บ้าน มดดำคชาภา  แต่มีวินาทีที่ทางลีน่าจังและแพรรี่กอดกัน แต่ลีน่าจังได้อาศัยจังหวะเผลอ กระชากวิกผมของแพรรี่จนหลุด แล้วหัวเราะอย่างสนุกสนาน พร้อมถามทีมงานว่าถ่ายทันไหม 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าว ทำให้แพรรี่เสียความรู้สึกเป็นอย่างมาก และได้โพสต์เฟซบุ๊กว่า ต่ำจริงๆ ต่ำกว่าที่คิดไว้เยอะมากกกก

 

หลังจากเหตุการณ์ล่าสุด ทีวีพูลได้ต่อสายตรง หาลีน่าจังได้เปิดใจว่าเครียดตั้งแต่เมื่อคืน นอนไม่หลับ ตอนที่ถ่ายอยู่ไม่ได้ทะเลาะกัน แต่พอเขาออกไปเขาไลฟ์สดด่าเรา  ตอนอยู่ที่บ้าน มดดำ ไม่ได้มีการปรับความเข้าใจกัน เพราะเขาก็หัวเราะอะไรปกติ

ซึ่งโดยตัวเราก็พูดจาแซว ว่าจะกลับแล้วหรา ดังแล้ว กลับไว ก็พูดจาเล่นกัน คิดว่าถ่ายเทปเดียวกัน  แต่จริงๆ เป็นคนละเทป เผยถึงเหตุการณที่ได้มีการดึงวิกผม ลีน่าจังเผยเหมือนเป็นการเล่นกัน รักเหมือนลูกสาวเขาใส่วิก เหมือนตุ๊กตาบาร์บี้หยอกแรงไปหน่อย มารู้อีกทีทีมงานบอกแพรรี่ไลฟ์สด ด่าลีน่าจังอยู่ เราก็เลยบอก อุ๊ย นั้นเป็นการแสดง ด้านมดดำก็ได้บอกกับลีน่าจังว่า ฟังนะ แม่ต้องเปลี่ยนถึงแม้ว่าเป็นการแสดงแต่เขาไม่พอใจ ก็ต้องขอโทษเขา ลีน่าจังก็ได้พูดขอโทษไปประมาณ 3 นาที ทีมงานอัดคลิปไว้ เดี๋ยวทางทีมงานจะโพสต์คลิปขอโทษให้ ตอนนี้ยังไม่ได้เข้าไปดูอะไร เครียด กลัวเส้นเลือดในสมองแตก  ยันไม่ได้มีการเตรียมกันเรื่องการดึงวิกผม ทางแพรรี่ก็มีต่อว่าแม่ มีผัวเป็นกะเทยต่อให้เป็นผู้ชายก็ไม่มองหรอก เพราะแก่

รู้สึกยังไงที่ตอนอยู่ในบ้านก็หัวเราะยิ้มแย้มปกติ แต่พอกลับไปเขาไลฟ์ต่อว่าเรา ทราม ?

เสียใจมาก เรารักเหมือนลูกสาว แต่งตัวน่ารัก มีความกตัญญู ขยันทำมาหากิน เก่งฉลาด อัจฉริยะ ทางรายการเชิญไปให้เราเล่นกับใครเราก็เล่นในฐานะมืออาชีพ เขาก็เรียกแม่อีป้า ซึ่งแฟนคลับแม่ใครๆก็รู้ถ้าเรียกแม่อีป้าคือบล็อค

รู้สึกยังไงที่ทำไมไม่โอเคไม่พูดกันเลย

ก็เสียใจ กราบขอโทษแล้ว ถ้าแพรี่ได้ฟังจากคลิปทางทีวีพูล ลีน่าจังอยากจะบอกว่า รักเหมือนลูกสาว ชื่นชมด้วย ถ้าเกลียด หน้าก็ไม่มอง และรายการเชิญ ก็คือมดดำ มดดำเป็นผู้มีพระคุณกับเรา เขาให้ทำอะไรเราก็ทำ อยากให้รายการเขาเป็นที่รู้จัก  จากเทปของแม่ เพราะเพจของมดดำพึ่งเปิด เทปแรกเป็นหม่ำ คนดูห้าคน คนดูเพิ่มจากห้าคนเป็นสี่พันเจ็ด

 

รู้สึกยังไงช่วยเขา แต่กระแสมันโจมตีเรา

ซวยมากเลยคราวก่อนไปออกกับยุ่น ภูษณุก็โดนแบนลีน่าจัง  มาคราวนี้ก็โดนอีกแล้วหรา มันคือการแสดง พอเขาดัง ใครก็เชื่อเขาหมด ทั้งๆที่มันเป็นการแสดง