เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ร้านนวดแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ ต.หนองละลอก อ.บ้านค่าย จ.ระยอง โดยทางร้านแจ้งว่า ถูกลูกค้ามาใช้บริการแล้ว อยากได้นวดพิเศษ แต่ทางร้านไม่มีบริการ ลูกค้าเลยฉุนลุกขึ้นสวมเสื้อผ้าเดินออกนอกร้านขึ้นรถขับหนีไป โดยค่าบริการนวดก็ไม่ยอมจ่าย ทางร้านได้ถ่ายรูปไว้เป็นหลักฐาน

ที่ร้านนวดดังกล่าวได้พบกับ นางออม อายุ 42 ปี ผู้ที่บริการนวดให้ลูกค้ารายนี้ เล่าว่า วันนี้ประมาณ 9 โมงเช้าได้มีลูกค้าเป็นผู้ชายอายุ ประมาณ 30 ปี เข้ามาใช้บริการที่ร้าน หลังจากตกลงเลือกนวดน้ำมัน ทางร้านจึงล้างเท้าให้ลูกค้า จากนั้นได้พาขึ้นไปชั้น 2 ของร้านซึ่งทำเป็นห้องนวดน้ำมันโดยเฉพาะ

ที่ห้องนวดน้ำมันเมื่อเข้าไปจะมี 2 เตียง ที่ประตูไม่มีกลอนล็อคสามารถเปิด เข้า-ออกได้เลย หลังจากลูกค้าเปลี่ยนผ้าเสร็จขึ้นเตียงพร้อมนวด เราก็จะเริ่มนวด โดยให้ลูกค้านอนคว่ำ แต่ลูกค้าไม่ยอม จะให้นวดข้างหน้าอย่างเดียว เราก็รู้ทันทีเลยว่าลูกค้าอยากให้นวดอย่างว่า เราก็ปฏิเสธอย่างสุภาพ ว่าไม่มี ไม่มี จากนั้นลูกค้าเกิดความไม่พอใจลุกจากเตียงสวมเสื้อผ้าเดินลงชั้นล่าง หน้าฟัด หน้าเหวี่ยง ออกประตูขึ้นรถขับหนีไป ทั้งๆที่ค่านวดก็ยังไม่จ่าย

นางออมยังเผยอีกว่า ทางร้านเจอลูกค้าประเภทนี้เยอะมาก แต่ก็ปฏิเสธลูกค้าแบบสุภาพซึ่งลูกค้าก็เข้าใจ มีลูกค้าที่เจอวันนี้ไม่รู้ไปอยากกิน ตำบวบมาจากไหน พอไม่ได้กินก็ ฉุนเลือดขึ้นหน้า

นอกจากนั้น นางออม ยังพาผู้สื่อข่าวขึ้นไปที่ชั้น 2 ที่เป็นห้องนวดน้ำมัน และยังพาไปดูป้ายที่ทางร้านติดแจ้งเตือนไว้บริเวณเคาน์เตอร์ ว่าทางร้าน ไม่มี การทำลามกอนาจาร ไม่มีนวดพิเศษ ที่ร้านมีแต่นวดเพื่อสุขภาพเท่านั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ตะลึงเลย ภาพป้ายโฆษณาร้านนวดในปอยเปต ประเทศกัมพูชา ชวนพาอึ้ง

ร้านนวดแจ้งตำรวจ มีลูกค้ามาใช้บริการแล้วไม่ยอมจ่ายค่านวด