เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ด่วน! “พีพี กฤษฏ์ – บอส ผกก.” ขอโทษเหตุต้องระงับถ่ายทำหนังคู่ “อิงฟ้า”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เอาหล่ะค่ะหลังจากที่ บริษัท จีดีเอช ห้าห้าเก้า จำกัด ร่อนเอกสารแจ้งระงับการถ่ายทำภาพยนตร์ “โปรเจกต์ D” ผลงานแรกกับการโคจรมาเจอกันของซุปตาร์สองวงการอย่าง “พีพี กฤษฏ์ อำนวยเดซกร” และสาวงามตัวตึง “อิงฟ้า วราหะ” ทั้งที่มีการอ่านบทเป็นที่เรียบร้อย จนแฟน ๆ เตรียมฟินแต่ต้องมาฝันสลายก่อน จนล่าสุด “พีพี” และ “บอส นฤเบศ กูโน” ผู้กำกับภาพยนตร์ ออกมาตั้งโต๊ะแถลงข่าวว่า

ซึ่ง “พีพี” เผยว่า “ตื่นเต้นและดีใจมากที่จะได้ร่วมงานในโปรเจกต์นี้ ตื่นเต้นตั้งแต่ที่พี่บอสโทรมาบอกว่าอยากให้พีพีมาอยู่ในโปรเจกต์นี้ด้วย ปลายเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมาได้อ่านบทไปแล้ว เป็นบทที่ท้าทายพีพีมาก ทั้งทายกายภาพและจิตใจ เลยรู้สึกว่าอยากจะทำให้ได้เหมือนกัน มีการมาเวิร์คชอปช่วงกุมภาพันธ์ ตัวพีได้มีการทำการเปลี่ยนแปลงบางอย่างมาตลอด

แต่พอใกล้ถึงเวลาถ่ายทำ ตัวพีก็เริ่มรู้สึกกังวลว่าเราดีพอหรือยังกับโปรเจกต์นี้กับตัวละครนี้ ด้วยความรับผิดชอบงานบางอย่างที่พีได้ทำการตกลงไปแล้วด้วย ซึ่งก็เป็นโปรเจกต์ที่สำคัญของพีเหมือนกัน เลยทำให้ไม่สามารถเปลี่ยนแปลงกายภาพบางอย่างได้ด้วย เป็นอีกผลหนึ่งที่พีกังวลมาก ๆ แล้วก็ไม่รู้จะหาทางออกกับเรื่องนี้ยังไง ก็เลยไปปรึกษาพี่บอส”

ส่วนด้าน “บอส” พูดว่า “ตอนนั้น พีพี มาปรึกษาเราเห็นถึงความกังวลใจมากจริง ๆ เขาเป็นคนทำอะไรเต็มที่และใส่สุด แต่พอใกล้วันขึ้นมาเราก็เป็นห่วง อยากหาทางออกให้สิ่งนี้ และช่วงเวลาเดียวกันมีปัจจัยหลายอย่าง ทั้งดินฟ้าอากาศมีผลต่อการถ่ายทำด้วย เลยคิดว่าเอาหลาย ๆ เรื่องไปปรึกษาพี่ ๆ ที่ GDH ซึ่งทางที่ดีที่สุดคือคิดว่าระงับโปรเจกต์นี้ไว้ก่อนดีกว่า”

ซึ่ง “พีพี” ยังเผยต่ออีกว่า นี้ “ขอโทษพี่บอส GDH ขอโทษพี่อิงฟ้า ทีมงานทุกคนที่เกี่ยวข้อง เพราะรู้ว่าทุกคนตั้งใจมาก รวมทั้งทีมงานนักแสดงทุกคนด้วย ขอโทษแฟน ๆ พี่อิงฟ้า ขอโทษแฟน ๆ พีพี ขอโทษที่สิ่งนี้อาจจะไม่ได้เกิดขึ้น” ขณะที่ผู้กำกับเผยเช่นกันว่า “ตัวเราก็เสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น อยากขอโทษทุกคน ทีมงาน ที่มีผลกระทบด้วย รวมทั้งทุกคนด้วย ไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้น ตัวพี่เองก็เป็นกำลังใจให้พี”