เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณีนักร้องหนุ่มชื่อดังอย่าง แพทริค อนันดา ถูกอดีตแฟนสาวอีกคนออกมาทวีตข้อความเดือดผ่านทางทวิตเตอร์ว่าเป็นสาเหตุที่ทำให้ฝ่ายหญิงติดเชื้อจากเพศสัมพันธ์ โดยฝ่ายหญิงยังได้โชว์ใบรับรองแพทย์ที่วินิจฉัยว่าติดเชื้ออุ้งเชิงกรานจากเพศสัมพันธ์ โดยโซเชียลต่างวิจารณ์สนั่นในเรื่องดังกล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

งานนี้ทำเอาหลายคนสงสัยว่าเกิดอะไรขึ้นกันแน่ แฟนเก่าที่ก่อนหน้านี้เคยออกมาโพสต์ปกป้อง กลับโพสต์ข้อความในลักษณะสาปส่ง แพทริคอนันดา ได้ขนาดนี้ ก่อนที่ล่าสุด (12 เมษายน 2566) คริสติน กุลสตรี จะออกมาไล่เรียงเรื่องราวที่เกิดขึ้นเป็นภาษาไทย ดังนี้

สำหรับคนไทยนะคะถ้าพูดแล้วทำให้อ่านแล้วไม่เข้าใจขออภัยด้วยค่ะ ประเด็นเลยคือตั้งแต่เกิดเรื่องดราม่าครั้งก่อน ออกมาปกป้องเขา ไม่ได้คาดหวังให้ออกมาขอบคุณหรืออะไร แต่สุดท้ายพอเรามีปัญหาส่วนตัวกันที่ยังค้างคาอยู่ เจ้าตัวเลือกที่จะหนีปัญหาแล้วหายตายจากกันไปค่ะ

 

      – 1. ตลอดเวลาที่คบกันแรก ก็ดีค่ะ แต่หลัง พอเรามาเป็นนักแสดงมีเวลาให้เขาน้อยลง ก็มีแต่เรื่องมือที่2,3,4,5 เข้ามาตลอด จนสุดท้ายต้องจบลง ตัวเราเองก็ไม่ใช่คนดีนักหนาอะไรเพราะเราก็มีความสับสนในตัวเองเยอะในช่วงเวลานั้น

 



– 2.
ถ้าถามว่าเขาทำอะไรเราที่หนักที่สุดในชีวิต คงเป็นเรื่องติดเชื้อทางระบบสืบพันธุ์ค่ะ โชคดีที่มันไม่ใช่หนองในหรืออะไร แต่แค่เราเป็นคนร่างกายอ่อนแอโดยพื้นฐานอยู่แล้วเลยมาหวยออกที่เรา พอเราบอกเขา เขาไม่มีความรับผิดชอบใด ต่อเรื่องนี้ และปิดเครื่องหนีตัดสายตลอด


ถามว่าอยากออกมาพูดหรอเรื่องนี้ จริง ก็ไม่อะสงสารตัวเอง แต่ก็ได้หายขาดจากโรคนั้นแล้วเลยรู้สึกว่าไม่มีอะไรที่จะต้องอายในการพูดถึงสิ่งนี้ (เราป่วยหนักมากหาสาเหตุไม่ได้จนวันนึงไปตรวจระบบสืบพันธุ์ภายในจึงพบว่าต้นต่อมาจากสิ่งนี้มาโดยตลอด)



– 3.
ส่วนตัวเรากับแฟนเก่าเค้าอีกคนได้มาการออกมาขอโทษกันอย่างเป็นการส่วนตัวแล้วเพราะจริง วันนั้นเราเองก็เลือกจะปกป้องเพราะก่อนหน้านั้นผู้ชายเองยังมีการ โทร. มาปรึกษาเราอยู่เลยคิดว่าไม่ใช่แน่นอน แต่พวกคุณรู้จักคำว่า Manipulate ไหมคะ นั้นแหละค่ะ

 


– 4.
ระหว่างนั้นเราได้รับข้อความจากหลุมมากมายทั้ง ที่เลิกกันไปแล้วทำให้การทำงานจบลงด้วยการร้องไห้เกือบทุกวัน พี่ ที่กองหนังจะทราบกันดีค่ะ

 

– 5. เราคิดว่านี่แหละค่ะเหมาะสมแล้วสำหรับการอวยพรวันเกิดให้เขา ขอให้เติบโตขึ้นแล้วมีความรับผิดชอบต่อทุกสิ่ง เลิกหนีปัญหาแล้วใช้ปากตัวเองพูดค่ะ ไม่ต้องหลบอยู่แต่ในเงา ขอบคุณค่ะ

สุดท้ายนี้อยากบอกว่าทุกคนไม่มีใครเป็นคนดีหรอกค่ะ ระหว่างเราถ่ายหนังอยู่พัทยาได้มีการมาขอโทษขอโอกาสจนทางกองสั่งห้ามไม่ให้เจอ เพราะเขาทำให้เราทำงานไม่ได้ค่ะ จิตใจเราไม่ได้ปกติขนาดนั้น และเราต้องใช้สมาธิมากในการแสดง แต่เรามีแค่คำถามเดียวเลย ว่าคุณเลิกสันดานนี้แล้วหรือยัง 🙂

ล่าสุด วันที่ 13 เมษายน 2566 แพทริค อนันดา ก็ออกมาเคลื่อนไหวเช่นกันโดยนำหลักฐานใบรับรองแพทย์ ใบแสดงผลตรวจร่างกายจากแพทย์ พร้อมทวีตข้อความผ่านทวิตเตอร์ตอบโต้ในเรื่องดังกล่าวว่าผมขออนุญาตออกมาชี้แจงประเด็นที่พูดถึงผมที่เพิ่งเกิดขึ้นนะครับ

1. ในส่วนเรื่องของโรคติดต่อที่มีการพูดถึงนั้น ผมขอชี้แจงข้อเท็จจริงเพิ่มเติมรวมถึงแสดงหลักฐานใบรับรองแพทย์ของผม ในช่วงเวลาเดียวกันกับที่เขาแจ้งให้ผมทราบว่าเขาได้มีการพบเชื้อตอนปลายปีที่แล้วเป็นช่วงที่เราห่างกันไปแล้ว แต่เมื่อได้ทราบเรื่องผมไม่ได้นิ่งนอนใจแต่อย่างใด

2. ผมได้ไปตรวจในส่วนของผมเองเช่นกัน ซึ่งผลตรวจออกมาคือไม่พบการติดเชื้อ ดังที่แจ้งในเอกสาร โดยแพทย์ได้อธิบายกับผมว่าโรคอื่นๆนั้น ไม่สามารถทำการตรวจได้เพราะว่าผมไม่ได้มีอาการผิดปกติใดใดทางร่างกาย เช่นบาดแผล และอื่นๆ

 

 

ท่ามกลางแฟนคลับเข้ามาให้กำลังใจจำนวนมาก ขณะที่อดีตแฟนสาวก็ยังมีการออกมาทวีตข้อความอีกว่าสนับสนุนให้ผู้หญิงทุกคนไม่ไว้ใจคนรักง่ายๆนะคะ กรุณาใส่ถุงยางอนามัยค่ะ ขอให้เรื่องของเราเป็นบทเรียนต่อคนอื่นๆนะคะ(อย่าคิดสั้นแบบเราค่ะ เพราะกว่าจะรักษาหายฉีดยาไปหลายเข็มและยาแรงมากกินแล้วร้อง โอมายโอมายก๊อตค่ะสุดท้ายนี้อี3โรคที่ทางนั้นเค้าว่าดิฉันก็ไม่ได้เป็นค่ะ แกตรวจมา 3 โรค เราตรวจ 16 เอ๊อะ ขอบคุณทุกอย่างบนโลกนี้ค่ะที่เป็นแค่นั้น

 

by TVPOOL ONLINE