เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ว้ายเรียกว่าพึ่งจะผ่านวันหยุดช่วงสงกรานต์มาได้แปปเดียว ก็มีเรื่องราวที่ทำให้นอนไม่หลับอีกแล้ว ล่าสุดเพจดังอย่างจับโป๊ะดาราได้ออกมาหย่อนคำใบ้ปริศนา

โดยระบุว่า พระเอกซีรี่ย์วายเหมือนจะดัง แอบซุกเมีย อยู่กินกันเป็นปี  เมียแผลงฤทธิ์จนเสียงาน ต้นสังกัดทนไม่ไหวฉีกสัญญาทิ้ง เตรียมดับ แค่นั้นยังไม่พอ ยังคอมเมนต์เพิ่มเติมอีกว่า มีเมียไม่ผิดนะแกร๊ แต่ทั้งเมียทั้งแม่เมียเข้ามาวุ่นในกองจนงานพัง แกว่าสมควรหรา 🙄

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

งานนี้เมื่อเข้าไปส่องคอมเมนต์ของชาวโซเชียล ต่างแสดงความคิดเห็นกันไปสองทิศสองทาง บ้างก็บอกว่า มีเมียแล้วมันผิดตรงไหนว่ะ..ทั้งๆที่มันเรื่องส่วนตัว งานนี้ชาวเน็ตก็เข้ามาตอบกลับอีกเป็นจำนวนมาก  อาทิ ป๊อกเก้า สองเด้ง มีเมียผิดมั้ยไม่รู้ แต่เมียแผลงฤทธิ์เลยเสียงานปะคะ จากที่อ่านมา😂 , ป๊อกเก้า สองเด้ง เมียวีนเมียอาละวาดจนเสียงานค่า คนสองคนทะเลาะกันเรื่องส่วนตัวก็จริง แต่เสียหาย ยกกอง ,

 

นอกจากนั้นยังมีคำใบ้จากชาวเน็ตอีกมากมายอาทิ คนเดิมป่ะ , คนนั้นแน่เลย .ว่าย อย่างไรแล้วเจ้ว่า การจะมีเมียไม่ผิด แต่ถ้ามีเมียแล้วเมียมาทำให้การทำงานพัง อันนี้ไม่เริ่ด อย่างไรแล้วใครรู้คำตอบว่าเป็นใคร ช่วยส่งมาบอกเจ้ด้วยละกัน

by TVPOOL ONLINE