เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา มีข่าวลือว่าสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปสุดฮอตอย่าง โรเซ่ BLACKPINK กำลังเดตกับ คังดงวอน นักแสดงหนุ่มแถวหน้าของเกาหลีใต้

ล่าสุดวันนี้ (17 เม..66) ค่ายวายจี เอนเตอร์เทนเมนต์” (YG Entertainment) มีแถลงเกี่ยวกับข่าวลือนี้ว่าเป็นเรื่องยากที่จะยืนยันเกี่ยวกับข่าวดังกล่าว เนื่องจากเป็นประเด็นส่วนตัวของทางศิลปิน

ทำให้บรรดาชาวเน็ตตั้งข้อสังเกตกันว่า การแถลงแบบไม่ยอมรับแต่ไม่ปฏิเสธของทางสังกัด มีนัยว่าเป็นไปได้ที่ทั้งสองคนจะเดตกันเพราะหากไม่ได้คบกัน ทางสังกัดจะยืนยันปฏิเสธทันที

อีกทั้งยังมีการตั้งข้อสันนิษฐานว่าโรเซ่วัย 26 ปี กับคังดงวอนวัย 42 ปี นั้นน่าจะรู้จักกันผ่านต้นสังกัด เพราะเดิมทั้งคู่อยู่ในสังกัดค่าย YG เหมือนกัน ก่อนที่ฝ่ายชายจะหมดสัญญาไปเมื่อเดือนธันวาคมที่ผ่านมา อีกทั้งยังมีเพื่อนร่วมกันหลายคนอีกด้วย

ซึ่งจุดเริ่มต้นของข่าวลือมาจากมีภาพของทั้งคู่นั่งใกล้กันในปาร์ตี้รวมคนดังโลกที่บ้านของดีไซเนอร์และนักธุรกิจชื่อดังอย่างเอวา โจว” (Eva Chow) และริคาร์โด ทิสซี่” (Ricarrdo Tisci) ดีไซเนอร์อดีตครีเอทีฟไดเรกเตอร์ของแบรนด์เบอร์เบอรี่” (Burberry) ได้โพสต์ลงโซเชียลก่อนลบออกไปในเวลาต่อมา

สำหรับ คังดงวอน หลายคนอาจจะคุ้นหน้าเขากับภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ Peninsula ฝ่านรกซอมบี้คลั่ง แต่จริง แล้วคังดงวอน เป็นนักแสดงระดับท็อปของวงการบันเทิงเกาหลีใต้ มีฉายาว่าเป็น 1 ใน 4 สมบัติแห่งชาติเกาหลีอีกด้วย

และล่าสุดด้านเพจดังก็ได้ออกมาชี้แจงแบบสดๆร้อนๆอีกรอบแบบนี้..!?

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สงกรานต์มรณะ อาลัยดาวทวิตเตอร์ ประสบอุบัติเหตุ เสียชีวิตแล้ว ที่จังหวัดเชียงใหม่ คนสนิทเผยเหตุการณ์แบบนี้

ข่าวดีหมอหนุ่ม! รักษามะเร็ง6เดือน ล่าสุดหมอเผยอาการแบบนี้?