เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ตื่นเต้นขึ้นแท่นนางเอก “เจนิส” รับทำการบ้านหนักสุดๆใน CLUB FRIDAY THE SERIES 14 LOVE&BELIEF (กรรมหรือพรหมลิขิต)

นับเป็นนักแสดงมากความสามารถที่ไม่ว่าสวมบทบาทอะไร นักแสดงคุณภาพ เจนิส เจณิสตา ก็ทำได้ท็อปฟอร์มเสมอ พร้อมกับทุ่มแบบสุดตัวแสดงอย่างตั้งใจ โดยล่าสุด สาวเจนิส ปลื้มปริ่มจนยิ้มไม่หุบเมื่อเธอได้มีโอกาสขึ้นแท่นรับบทนางเอกแบบเต็มตัว พร้อมยังได้ประกบคู่กับพระเอกสายดราม่าอย่าง แบงค์ อาทิตย์ งานนี้ สาวเจนิส ถึงกับเอ่ยปากเปิดใจยอมรับว่าตื่นเต้นมากๆ สำหรับบทนางเอก CLUB FRIDAY THE SERIES 14 LOVE&BELIEF ตอน กรรมหรือพรหมลิขิต

เจนิส เปิดในว่า “ ต้องขอบคุณผู้ใหญ่ พี่ฉอด พี่เอส และทีม CHANGE2561 ทุกๆคนที่ให้โอกาศเลยคะ จริงๆเจนให้ความสำคัญกับทุกตัวเท่ากัน ก็เหมือนกับทุกเรื่องที่เจนเคยทำมานะคะ ก็ทำเต็มที่เหมือนเดิม ซีรีส์ละครเรื่องที่ผ่านมาไม่ว่าเจนจะได้รับบทเป็นตัวไหนสำหรับเจนก็คือนางเอกทุกตัวเลยค่ะ (หัวเราะ) ในซีรีส์เรื่องนี้ได้ร่วมงานกับ พี่แบงค์ สนุกค่ะ เวลาเราเจอคนร่วมงานใหม่ๆ จะเจออะไรที่หลากหลายแต่ละคนไม่เหมือนกัน สำหรับในเรื่องนี้ทำการบ้านเตรียมตัวค่อนข้างเยอะคะ ซึ่งก็ได้มีคุยปรึกษากับทางผู้กำกับพี่ชู ในว้น workshop และเราก็มองภาพ เบล ไปในทางเดียวกันคะ เพราะว่าเราก็ต้องคิด รู้สึก กระทำแบบเด็กผู้หญิงที่อยู่ในช่วงวัยหัวเลี้ยวหัวต่อ กำลังอยากออกนอกกรอบ อยู่ในช่วงวัยที่กำลังดื้อ อยากเรียนรู้อยากลอง

ถ้าได้ดูเรื่องนี้เต็มๆ จะรู้เลยว่า สงสารพ่อมากๆ แต่ก็เข้าใจในตัวเบลด้วย เพราะ เจนคิดว่า ในสังคมเรามีปัญหา พ่อ-ลูก แบบนี้กันเยอะคะ แล้วความมั่นใจของ เบล กับความรักครั้งนี้กับ ทาม จะหวานชื่นเป็นไปด้วยดีหรือไม่ เมื่ออุปสรรคของความรักอันยิ่งใหญ่ของ เบล ก็คือ ป๊า (ดุ๊ก ภาณุเดช) พ่อผู้รักลูกสาว ยังไงฝากติดตามด้วยนะคะ ซีรีส์รักที่สร้างจากเรื่องจริง CLUB FRIDAY THE SERIES 14 LOVE&BELIEF (ความรัก กับ ความเชื่อ) ตอน กรรมหรือพรหมลิขิต ทุกคืนวันศุกร์ เวลา 21.15 น. ทางช่องวัน31 “