เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกว่าไม่หายหน้าหายตาไปนานแทบจะไม่เห็นผ่านหน้าจอทีวีกันเลยทีเดียวสำหรับสาวปูไปรยาที่ดูเหมือนว่าช่วงนี้สาวปูนั้น จะไปใช้ชีวิตที่ต่างประเทศ  และล่าสาเพิ่งได้มีโอกาสกลับมาประเทศไทย และภาพที่เห็นล่าสุดก็คือ ปูไปรยา ออกไปเล่นน้ำ สงกรานต์กับเพื่อนๆ ที่ภูเก็ต

 ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ซึ่งได้มีผู้ใช้บัญชีTiktok รายหนึ่งได้มีการถ่ายคลิปวีดีโอ ของสาวปูไปรยา ขณะเล่นน้ำมาลง แต่งานนี้กลายเป็นว่าสาวปู ไปรยา กลับเจอบางส่วนที่ทักถึงรูปร่างหน้าตาที่เปลี่ยนไป กับความสวยแบบอวบอั๋นจนไม่คุ้นตา และล่าสุดที่ปูได้ไลฟ์คุยกับแฟน ก็ได้พูดถึงประเด็นดังกล่าว โดยมีบางช่วงที่ปูได้เผยว่า


เบื่อคนทักเรื่องต้นขาปู
ก็บอกแล้วไงว่าสะโพกปู 39 แล้วก็ไม่อยากจะผอมกว่านี้ที cardi b มาเมืองไทยมีแต่คนชมว่าหุ่นดี ทำไมต้องมาติปูด้วย ไม่เข้าใจ เขาเรียกว่า เนื้อนมไข่ แขนเล็กจะตาย โดยปูยังบอกอีกว่า ทำไมคนมองว่าหุ่นแบบนี้อวบ ไม่เห็นจะอวบเลย ผอมเผยอีกว่าไม่มีวิธีลดน้ำหนัก ปูเป็นคนกินเก่ง ยังมีแฟนคลับมาคอมเมนต์ว่า เห็นเล่นสงกรานต์ชิลๆ ปูบอกว่าใช่ เป็นคนตลก แต่บางทีเวลาเห็นคอมเมนต์  เห้ย อวบ อย่างนู่นอย่างนี้ อยากจะเห็นต้นขาคนพวกนี้จังเลย ขาเขาเล็กขนาดนั้นเลยหรา แล้วปูไม่อยากเล็ก เพราะถ้าเล็กไม่มีสะโพก หลังจากนี้จะดีท็อกซ์ยาวเลยเดี๋ยวจะผอมให้ดู

 

Cr.รูปภาพ Tiktok @kttob_91