เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 19 เม..66 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.มักกะสัน ได้รับแจ้งพบผู้เสียชีวิต 2 ราย ภายในคอนโดแห่งหนึ่งย่านอโศกเบื้องต้นพบว่า ผู้เสียชีวิตรายแรกคือ จีจี้ สุพิชชา เป็นอินฟลูเอ็นเซอร์ชื่อดัง

ส่วนอีกรายเป็นชาย โดยยังไม่ทราบว่าเป็นใคร ขณะนี้อยู่ระหว่างเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง รวมทั้งนายตำรวจชั้นผู้ใหญ่เข้าไปตรวจสอบ ส่วนความคืบหน้าจะรายงานให้ทราบต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ล่าสุดทางด้านเพจ เรื่องของจี้ ได้ออกมาโพสต์โดยระบุว่า จี้ เสียชีวิตแล้วนะครับ รายละเอียดเพิ่มเติมจะแจ้งให้ทราบอีกครั้ง ขอบคุณทุกคนที่ติดตามน้องมาโดยตลอด

น้องได้รับความรักทุกคนมาอย่างดีตลอด ขอเป็นส่วนหนึ่งที่ขอบคุณทุกคนแทนน้องนะครับ //ผู้จัดการน้องจี้

อย่างไรก็ตาม ก่อนที่หลายคนจะทราบเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนั้น “จีจี้ สุพิชชา” ยังคงโพสต์เรื่องราวผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว ซึ่งเธอได้ใช้เวลาในช่วงวันหยุดยาว หรือ วันสงกรานต์ที่ผ่านมา ในการร่วมงานเทศกาลดนตรีครั้งยิ่งใหญ่ที่จัดในเมืองพัทยา โดยข้อความสุดท้ายที่โพสต์นั้น เกิดขึ้นก่อนหน้านี้เพียง 4 วันเท่านั้น พร้อมรูปภาพชุดที่เธอใส่ไปเที่ยวประกอบ ระบุข้อความว่า “เอือด”

 

และอีกหนึ่งรูปภาพในอินสตราแกรมของ จี้ในช่วงเทศกาลสงกรานต์ ได้มีการโพสต์ภาพขณะไปเที่ยวงานคอนเสิร์ตพร้อมลงรูปตัวเอง พร้อมระบุแคปชั่นว่า “โอเคจะเป็นอีกปีที่ไม่เล่นน้ำหรองง 5555”  พร้อมแท็กไปหา นตท. ภูมิพัฒน์  อีกด้วย งานี้ชาวโซเชียลต่างเข้ามาคอมเมนต์ถามว่า คนที่แท็กหาใช่คนที่เสียชีวิตไหม ซึ่งก็มีคนมาตอบกลับคอมเมนต์อีกด้วยว่าใช่ เป็นชายหนุ่มที่เสียชีวิตด้วยกัน

 

by TVPOOL ONLINE