เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เชื่อมั่นในพรหมลิขิต !! เจนิส ประกาศปกป้องความสัมพันธ์กับ แบงค์ จะไม่มีใครทำให้พรากจากได้ ใน CLUB FRIDAY THE SERIES 14 LOVE&BELIEF ตอน กรรมหรือพรหมลิขิต (EP.3)


มีคนเคยพูดเอาไว้ว่า “ถ้าเดินผ่าน เรียกว่า บังเอิญ แต่ถ้าคว้าเอาไว้ได้ เรียกว่า พรหมลิขิต” ทุกคนเราจึงต้องใช้ความพยายามทำให้ความบังเอิญนั้นกลายเป็นพรหมลิขิตให้ได้ ดั่งเช่น ใน CLUB FRIDAY THE SERIES 14 LOVE&BELIEF (ความรัก กับ ความเชื่อ) ผลิตโดย CHANGE2561 ตอน กรรมหรือพรหมลิขิต กับรักครั้งนี้ของ เบล ( เจนิส เจณิสตา ) ที่เธอเชื่อมั่นและมั่นใจมากว่า ทาม (แบงค์ อาทิตย์) คือ Destiny หรือพรหมลิขิต สำหรับเธอและคือรักที่ดีที่สุดจากที่ เบล ได้เจอมา

ข่าวที่น่าสนใจ

 

สำหรับ EP. 3 ทาม (แบงค์ อาทิตย์) ถูกกลุ่มคนรุมทำร้ายจนบาดเจ็บไปทั้งตัว พอ เบล ( เจนิส เจณิสตา ) เห็นสภาพของ ทาม แล้วก็ยิ่งเชื่อมั่นว่า ป๊า (ดุ๊ก ภาณุเดช) พ่อของตัวเองคือผู้ที่อยู่เบื้องหลังสั่งให้คนไปทำร้ายเพื่อให้ ทาม ตัดขาดตัวเอง ทำให้ เบล ทะเลาะกับพ่ออย่างรุนแรง ถึงขนาดที่ขอตัดขาดและออกมาอยู่กับ ทาม ความรักที่ เบล เชื่อและมั่นใจว่าดีเหลือเกิน

แต่ในสิ่งที่ เบล กำลังคิด กำลังทำอยู่บวกกับความเชื่อมั่นว่าถูกต้อง จริงๆแล้วมันถูกจริงหรือเปล่า และ รักครั้งนี้จะเป็นกรรม หรือจริงๆเป็นพรหมลิขิตกันแน่? ติดตามชมได้ในซีรีส์รักที่สร้างจากเรื่องจริง CLUB FRIDAY THE SERIES 14 LOVE&BELIEF (ความรัก กับ ความเชื่อ) ตอน กรรมหรือพรหมลิขิต ได้ตั้งแต่วัน ศุกร์ ที่ 21 เมษายน นี้ และ ทุกคืนวันศุกร์ เวลา 21.15 น. ทางช่องวัน31 และสามารถติดตามรายละเอียดต่างๆ รวมถึงข่าวสารเพิ่มเติมได้ทาง https://www.facebook.com/change2561